Dòng sự kiện:

Hoa hậu Kỳ Duyên đột ngột cảm ơn người chụp ảnh ngủ "kém duyên"

18:28 31/08/2015
Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên lên tiếng cảm ơn người đã chụp bức ảnh dáng ngủ” kém duyên” của mình.

 

 

 

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 29.8, Kỳ Duyên đã trải lòng với những scandal của cô kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng trong "Bữa trưa vui vẻ".

Kỳ Duyên cho biết cô không buồn khi đón nhận những lời chê bai của khan giả. Thay vào đó, co nhìn nhận lại bản thân để sửa chữa và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chia sẻ cô là người mạnh mẽ nên chưa bao giờ khóc khi gặp biến cố.

“Với Kỳ Duyên, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam không phải đích đến, mà sự khởi đầu để bản thân phát triển và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp” – Kỳ Duyên tâm sự khi được hỏi có muốn quay trở lại cuộc sống bình yên trước đây không.

Tham dự chương trình còn có Á hậu Huyền My.

Khi được MC Quang Minh hỏi về bức ảnh gây tranh cãi về dáng ngủ “khó đỡ” trên máy bay của Kỳ Duyên, cô thẳng thắn: “Sau một ngày làm việc liên tục, bước lên máy bay, tôi rất mệt và chỉ muốn ngủ ngay. Khi mình rơi vào trạng thái ngủ, cũng là trạng thái chết lâm sàng, mình không thể hình dung mình đang làm gì và như thế nào. Và dáng ngủ đó đúng là hình ảnh không đẹp và tôi cần cảm ơn vị khán giả đã chụp lại bức ảnh đó để tôi biết dáng ngủ của mình "khó đỡ" như thế nào” – Kỳ Duyên tâm sự.

Trong khi rất nhiều người lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng hành động chụp lén người khác trên máy bay là không nên, thì Kỳ Duyên lại lên tiếng bảo vệ và cảm ơn người đã chụp bức ảnh tai tiếng của mình. Bên cạnh đó, gia đình là nguồn động viên tinh thần lớn với Kỳ Duyên.

Trong chương trình, ngoài bếp phó Trần Quang Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên còn hội ngộ cùng á hậu Huyền My. Hai người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn đối đầu nhau kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thay vào đó là quan hệ tốt như chị em của cả hai dành cho nhau.

Kỳ Duyên xúc động kể lại, Huyền My cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian tham gia cuộc thi cho đến hiện tại. Vì thế, người đẹp coi Huyền My như người chị của mình.

Nhắc lại kỷ niệm khi tham gia sân chơi sắc đẹp. Kỳ Duyên tâm sự, cô biết đến cuộc thi ngay khi trúng tuyển Đại học Ngoại thương và mẹ chính là người định hướng cô đi thi.

Mặc dù chỉ có 3 tháng chuẩn bị, Kỳ Duyên vẫn nỗ lực giảm được 11 kg. Trong khi đó, Huyền My chia sẻ cô cũng giảm khoảng 9 kg để có hình thể đẹp.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin