Dòng sự kiện:

Hoa hậu Kỳ Duyên kêu oan khi bị tố đỗ xe giữa cổng chung cư

Phương Vũ
11:53 17/02/2017
Mới đây, “Hoa hậu thị phi” nhất showbiz Việt tiếp tục rơi vào vụ lùm xùm mang tên đỗ xe thiếu văn hóa.

Sau một loạt những scandal về hút bóng cười, công khai tình tứ với bạn trai ở chốn công cộng thì việc hàng xóm của Kỳ Duyên đăng đàn tố cáo cô nàng vô văn hóa càng làm cho hình ảnh của cô hoa hậu 9x trở nên "thiếu thiện cảm" với công chúng.

Người hàng xóm bức xúc tố cáo Kỳ Duyên trên facebook.

Theo đó, cách đây không lâu, một người được cho là hàng xóm của Kỳ Duyên đã phàn nàn về việc Kỳ Duyên đậu xe "chình ình" giữa cổng chung cư khiến việc đi lại của người dân nơi đây bị cản trở, dù được bảo vệ nhắc nhở nhưng cô nàng vẫn tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ. Để dẫn chứng, người này còn chụp ảnh về chiếc xế sang của Hoa hậu với vị trí đõ chướng mắt.

Ô tô được cho là của Kỳ Duyên.

Trước sự việc trên, cộng đồng mạng đã có nhiều bình luận đồng tình với ý kiến của người hàng xóm này, thậm chí có một Facebooker còn kể lại câu chuyện về ý thức ủa Kỳ Duyên khi qua công ty người này mua căn hộ. Theo đó, người này cho hay, dù nhân viên tiếp đón chu đáo nhưng việc đầu tiên Kỳ Duyên làm là ‘cho ngón tay út vào ngoáy mũi và trét ngay lên cái bàn kính mà cô lao công vừa mới lau’.

Khi được người này đưa namecard giới thiệu thì Kỳ Duyên ‘gấp đôi ngay lại’ và dùng để gãi chân. Thậm chí người này còn nói, ‘ai không tin thì qua mình cho xem clip’ để khẳng định lời mình nói là thật.

Những scandal đời thường khiến hình ảnh của Kỳ Duyên xấu đi trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết quả thực chiếc xe trên là của cô nhưng đã cho một người bạn mượn. Và việc đỗ xe cũng là do người bạn đỗ tại chung cư của nhà bạn. Phía Kỳ Duyên cũng cho biết khu chung cư này không phải là nơi mà cô sinh sống vì thế cô bị tố oan.

Nguồn: Gia đình Việt Nam