Dòng sự kiện:

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Sai hay đúng không quan trọng!

09:42 25/04/2018
"Đúng thì không sao, sai thì trả giá, nhất định vui vẻ mà chấp nhận", Mai Phương Thúy chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những nghệ sĩ kín đáo nhất nhì showbiz Việt. Cô ít khi chia sẻ suy nghĩ bản thân hay các vấn đề liên quan tới đồng nghiệp trên các trên phương tiện truyền thông.

Trên Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy cũng không bộc lộ quá nhiều tính cách, con người mình ngoài việc chia sẻ chuyện ham ăn, "mê trai" đẹp trong phim ngôn tình hay thỉnh thoảng là vài bức hình hàng hiệu...

Bản thân Mai Phương Thúy cũng tự nhận mình là cô gái nhạt nhẽo chẳng có gì để chia sẻ. Có lẽ vì thế mà mới đây, status đầy triết lý của cô hoa hậu xinh đẹp vừa tròn 30 tuổi đã khiến nhiều người chú ý.

Mai Phương Thúy viết: "Ngần này tuổi tôi mới nhận ra:

1. Sai hay đúng không quan trọng, không hối hận mới là quan trọng. Ý không phải là khuyên bản thân tôi cố gắng sống sao cho không phải hối hận, mà là dù sống như thế nào cũng nhất định không hối hận. Đúng thì không sao, sai thì trả giá, nhất định vui vẻ mà chấp nhận.

2. Tự đả kích bản thân là một tội ác.

Tôi nghe phát nhàm tai mọi người than phiền về chính họ. Tôi biết chắc đêm về họ ngủ không ngon, tôi biết chắc thành công hơn nữa họ cũng vẫn không hạnh phúc. Khiêm tốn và cầu tiến thực sự rất khác với tàn nhẫn với bản thân. Người không tha cho chính họ, rất biết cách làm khổ người khác.

3. Thương bản thân nhiều hơn. Người khác có thể thương mình hoặc không, nhưng mình nhất định phải thương người mình lúc nào soi gương cũng thấy".

Sau những dòng triết lý đầy nghiêm túc thì đến điều thứ 4 Thúy lại trở về với bản chất của một cô gái dễ thương và biết đùa:

"Có điều thứ 4 mà đến đây tôi mệt rồi, phải đi tắm rồi ngủ cho ngon, viết hay không viết tiếp: Không quan trọng", Thúy hài hước chia sẻ.

Những triết lý của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè cô trên mạng xã hội.

Theo Thời đại