Dòng sự kiện:

Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời về ảnh cưới

Theo Zing.vn
08:02 25/09/2017
Hôm 24/9, một nhiếp ảnh gia, đồng thời là người bạn thân của Ngọc Hân, đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh người đẹp mặc váy cô dâu, rạng rỡ bên chú rể.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi Hoa hậu Ngọc Hân vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Tuy nhiên, khi liên hệ với Ngọc Hân, cô từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như thông tin chuẩn bị lên xe hoa.

Ảnh Ngọc Hân mặc váy cưới được chia sẻ trên mạng mới đây.

Hiện, những hình ảnh được cho là ảnh cưới này cũng bị gỡ khỏi mạng xã hội.

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Vài năm gần đây, cô tập trung kinh doanh thời trang và thiết kế áo dài. Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2016, người đẹp 8X tâm sự cô không thích nói về chuyện tình yêu bởi "một mình tôi nổi tiếng đã phiền rồi, nên không muốn lôi kéo thêm gia đình, người thân vào".

Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần.

Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là 'bờ vai' cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Nguồn: Gia đình Việt Nam