Dòng sự kiện:

Hoa hậu nhí từng bị mẹ bắt tiêm botox 3 tháng 1 lần giờ ra sao?

Theo Trí thức trẻ
14:22 18/03/2017
Ngoài tiêm botox, Eden còn phải chịu đựng chuỗi ngày ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng để giữ dáng ngọc ngà.

Nước Mỹ từ trước đến nay vốn rất nổi tiếng trong việc phát hiện những tài năng nhí rồi ươm mầm thành những ngôi sao nổi tiếng trong tương lai, và show truyền hình Toddlers and Tiaras (hoa hậu nhí) là một ví dụ tiêu biểu. Vào năm 2011, cô bé Edden Wood khi ấy mới có 6 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt xanh như búp bê, mái tóc vàng óng ả và những bước catwalk điêu luyện. Eden từ đó chính thức đặt chân vào lãnh địa Hollywood và xây dựng một đế chế của riêng mình bằng khối tài sản hàng triệu đô la Mỹ.

Edden Wood khi đăng quang hoa hậu nhí nước Mỹ là một bé gái đẹp như thiên thần.

Không dừng lại ở sự nổi tiếng bất thình lình, Eden sau đó đã được báo chí truyền thông nước này mổ xẻ cuộc sống riêng tư và quá trình gian nan đến với giải thưởng hoa hậu. Trong đó, mẹ cô bé đóng một vai trò không hề nhỏ.

Eden từng được mẹ cho tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp từ khi mới 14 tháng tuổi, sau đó có những năm cô bé có tên trong danh sách 25 chương trình khác nhau. Với khát vọng chiến thắng cháy bỏng, Eden được mẹ cho ăn kiêng ngặt nghèo để giữ vóc dáng mảnh mai và đều đặn cứ 3 tháng 1 lần đến spa chuyên nghiệp để tiêm botox cho làn da căng mịn.

Eden từng được mẹ cho tham dự rất nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành cái tên sáng giá trong làng giải trí Mỹ.

Hành động của mẹ Eden khi ấy đã bị báo chí chỉ trích nặng nề là "đánh cắp" tuổi thơ của con gái. Cô bé hầu như không có phút nào nghỉ ngơi mà luôn tập luyện để đăng quang bất cứ cuộc thi nào. Cũng chính vì được phục vụ và chăm sóc kỹ càng như vậy mà Eden Eden mắc bệnh "ngôi sao" với thái độ cao ngạo và luôn đòi hỏi, nhõng nhẽo.

Vậy nhưng rồi mọi thứ cũng đâu có tồn tại được lâu, ánh hào quang cũng dần bỏ rơi Eden khi một mùa Toddlers and Tiaras mới lại diễn ra, một "hoa hậu nhí" khác lại lên ngôi và thay thế cô bé.

Tuy nhiên, cũng vì nổi tiếng mà Eden gần như không có tuổi thơ khi tối ngày chỉ có những chương trình làm đẹp và luyện tập để tham gia các chương trình tìm kiếm sắc đẹp trên truyền hình.

Giờ đây, 6 năm sau ngày đăng quang cùng với quãng thời gian sóng gió, Eden hiện đã 12 tuổi và đang theo học tại một trường cấp 2 tại Los Angeles. Cô bé vẫn xinh đẹp ngọt ngào như ngày trước và tích cực tham gia diễn xuất, làm người mẫu ảnh, đồng thời quyết tâm học sâu hơn về kỹ năng diễn xuất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Eden vẫn giữ được nét đẹp khi đã lớn hơn so với trước kia.

Cô bé giờ đây rất ra dáng thiếu nữ dù mới 12 tuổi.

Eden đúng là một nhan sắc trời phú.

Chia sẻ với một tờ báo địa phương, Eden cho hay luôn lấy hình tượng của ca sĩ Taylor Swift làm động lực phấn đấu để trở lại nổi tiếng giống như lúc xưa.

Eden vẫn tích cực tham gia quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang.

Cô bé thực sự có phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam