Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phương Khánh nói gì về việc đã chỉnh sửa nhiều điểm trên gương mặt?

10:04 06/11/2018
Hoa hậu Phương Khánh không phủ nhận thông tin đã chỉnh sửa gương mặt nhưng khẳng định đây là nhu cầu mà người phụ nữ nào cũng muốn.

Hoa hậu Phương Khánh đã thẩm mỹ những gì?

Tối 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2001 với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Miss Earth được đánh giá cao về uy tín, chất lượng chỉ xếp sau Miss World, Miss Universe, Miss International.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Tuy nhiên, những hình ảnh quá khứ cho thấy, Hoa hậu Phương Khánh thay đổi khá nhiều so với hiện tại. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Phương Khánh đã sử dụng đến thẩm mỹ khá nhiều để có gương mặt lúc đăng quang.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tiết lộ Phương Khánh đã tắm trắng từ năm 17 tuổi. Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết, cô  từng quen biết tân Hoa hậu nhiều năm về trước, khi đó Phương Khánh lấy nghệ danh là Ngọc My.

"Em ấy có qua spa của tôi tắm trắng, mua đồ ở shop nên hai chị em quen biết nhau. Trong một lần tình cờ gặp anh Vũ Khắc Tiệp, anh ấy thấy cô bé xinh nên có rủ hai chị em chụp chung một bộ hình. Chúng tôi quen biết vậy thôi chứ không đến mức quá thân thiết để gọi là 'em gái kết nghĩa'. Sau này em ấy qua Singapore du học nên cả hai ít nói chuyện hơn", Ngọc Trinh cho biết.
Empty

 Hình ảnh Hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh thay đổi khá nhiều

Empty
Empty

Chia sẻ về việc thẩm mỹ, Phương Khánh cho biết: “Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai chữ Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua”.

Empty

Hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh có ngoại hình khá bình thường trước đó

Hiện tại Phương Khánh bận rộn tham gia những hoạt động đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Trái đất tại Philippines nên chưa thể sắp xếp về nước. Cô cũng không có thời gian để đọc những tin tức về mình mà các báo trong nước đăng tải. Người đẹp chia sẻ, cô vẫn thấy mình đang sống 'trong mơ' bởi chưa thể tin mình đã trở thành Miss Earth 2018.

Empty

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội đăng quang hoặc có tên trong top 4 bởi cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh rất mạnh. Khi được MC xướng tên vào top 4, chân tôi đã run rẩy, đứng không vững và chỉ muốn ngã xuống sân khấu. Vì thế lúc top 4 trình diễn, tôi có bước đi hơi loạng choạng nhưng vẫn cố gắng mỉm cười để giữ phong độ".

Nguồn: Gia đình Việt Nam