Dòng sự kiện:

Hoa hậu Tanzania gây xúc động khi tham gia Miss Universe 2017 chỉ với 1,8 triệu đồng

Theo Baodatviet
09:49 24/11/2017
Người đẹp Tazania chỉ có 80 đô la Mỹ (khoảng 1,8 triệu đồng) và 2 va li hành lý khi tham dự Miss Universe 2017.

Mới đây, câu chuyện về bộ trang phục sơ sài làm từ trái phượng của Hoa hậu Tanzania mặc trong đêm thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2017 bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xúc động, nể phụ.

Theo đó, người đẹp Tazania chỉ có 80 đô la Mỹ (khoảng 1,8 triệu đồng), mang theo 2 va li hành lý và phải tự chế trang phục dân tộc khi tham dự Miss Universe 2017.

Cụ thể, thông tin được chia sẻ như sau: 'Tôi kêu gọi mọi người hãy vào fanpage Miss Universe và dành cho cô ấy thật nhiều like. Cho cô ấy thấy tình yêu và sự ủng hộ của các bạn bằng cách bình chọn nhiều nhất có thể. 

Cô ấy đã đến Las Vegas chỉ với 80 đô la và hai va li đồ. Cô ấy đã tự mình thực hiện bộ trang phục truyền thống. Người phụ nữ đầy cảm hứng đã chạm đến trái tim của từng người ở Las Vegas'.

Ngay sau khi câu chuyện được tiết lộ nhiều khán giả đã chia sẻ lại thông tin, kèm theo lời động viên lẫn kêu gọi giúp đỡ cho Hoa hậu Tanzania.

Thí sinh Lilian Maraule đại diệnTazania mặc trang phục được làm khá dân dã từ trái phượng do chính tay cô thiết kế.

Được biết, Lilian Maraule năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và mái tóc ngắn đặc biệt. Cô hiện đang là người mẫu và kiêm phát thanh viên tại đài Tanzania. Ngoài ra, cô còn gây ấn tưởng bởi thành tích khủng khi có thể giao tiếp thành thạo bằng 5 thứ tiếng gồm Anh, Bantu, Khosa, Tswana và Zulu.

Lilian Maraule chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania 2017 và trở thành đại diện chính thức cho quốc gia Đông Phi này tham dự Miss Universe đang diễn ra tại Mỹ.

Người đẹp đến từ Tanzania khá thân thiết với Nguyễn Thị Loan.

Nguồn: Gia đình Việt Nam