Dòng sự kiện:

Hoa khôi Nam Em lên tiếng về tin đồn với đại gia Chu Đăng Khoa

Theo Phununews
12:03 22/02/2018
Chu Đăng Khoa chỉ là một câu chuyện lướt qua cuộc đời tôi thôi, vậy mà không ngờ nó lại tạo ồn ào không hay. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn.

Nam Em nổi tiếng là một trong những người đẹp "sạch" và ngoan hiền nhất showbiz. Không chỉ có đời tư bằng phẳng, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và môi trường.

Sau khi đạt được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc, Nam Em đã lui về Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội để nâng cao kiến thức nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, cô vẫn lấn sân nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ca hát, đóng phim tới kinh doanh.

Hoa khôi Nam Em

Sau danh hiệu top 8 Miss Earth 2016, cô tiếp tục lấn sân với nghệ thuật thứ bảy. Nam Em thường bị chê là 'bình hoa di động' không tạo được dấu ấn: Khán giả chê tôi như 'bình hoa di động' là đúng mà. Nhưng mọi người càng chê, tôi càng có động lực để hoàn thiện bản thân, chỉ cần có lời mời đóng phim tiếp là tôi thấy mình có tương lai. Hơn nữa, từ một 'bình bông', để di chuyển được không hề dễ mà cần phải có thời gian. Tôi không học hành về diễn xuất nhưng lại được nhận vai lớn trong Lô tô và 798Mười thì quá may mắn rồi. Ở phim Lô tô, tôi bị chửi nhiều vì diễn đơ và cứng trước khung hình, riêng ở 798Mười của đạo diễn Dustin Nguyễn thì tôi đỡ bị chê hơn". Người đẹp tâm sự.

Vừa mới đây trong phim Tết '798Mười' đạo diễn Dustin Nguyễn, Nam Em vào vai  một nhân vật vì bố mắc nợ mà chấp nhận đi theo đại gia. Khi được hỏi rằng nếu trường hợp này xảy ra ở ngoài đời thì Nam Em sẽ làm gì để vượt qua, cô thẳng thắn chia sẽ: "Tôi không bao giờ chấp nhận điều đó. Thà tôi làm trâu, làm bò... kiếm tiền trả nợ, chứ không bao giờ chấp nhận cưới một người mà tôi không yêu. Khi kết hôn, tôi xác định sẽ gắn bó với họ cả đời nên không thể vì một số tiền mà tôi đánh đổi cả cuộc đời. Tôi tự tin là mình không sống dựa dẫm vào đàn ông. Tôi có thể tự lập trong cuộc sống. Tôi hoàn toàn không thích cảm giác dựa dẫm vào một ai đó và luôn nơm nớp lo sợ người ta bỏ mình".

Nam Em bị chê là 'bình hoa di dộng' khi lấn sân điện ảnh.

Khi được hỏi về tin đồn rằng Nam Em quen đại gia Chu Đăng Khoa - người cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô cho biết: "Đó chỉ là một câu chuyện lướt qua cuộc đời tôi thôi, vậy mà không ngờ nó lại tạo ồn ào không hay. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn. Tôi khẳng định, tôi với anh đó chỉ là bạn bè. Tôi và anh đó chưa làm bất cứ điều gì sai trái, anh ấy chưa giúp tôi bất cứ điều gì và tôi cũng chưa nhận của anh ấy bất cứ cái gì.

Cô nói thêm: "Tôi có thể khẳng định, để kiếm được một người phụ nữ như tôi rất khó. Không như nhiều cô gái thích se sua quần áo đẹp, tôi chỉ muốn được lo lắng, quan tâm cho người mình yêu. Tôi biết nấu ăn, biết làm mọi thứ, nếu người ta muốn, tôi sẵn sàng lo cho gia đình, chăm sóc con cái... Đàn ông thường thích mẫu người phụ nữ như vậy nên tôi không khó kiếm người yêu mình, tuy nhiên để tìm người phù hợp với tiêu chí của tôi thì lại không dễ". Nam Em khẳng định.

Nam Em: 'Chu Đăng Khoa chỉ là người lướt qua cuộc đời của tôi'.

Nam Em luôn quan niệm, mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là cái duyên, mình không tránh được. Cô có thể yêu một người đàn ông phạm nhiều sai lầm, nhưng trong thời điểm đó họ không phải là người đã có gia đình. Cô thích người có con riêng vì cô sẽ không bị áp lực phải sinh con.

Nguồn: Gia đình Việt Nam