Dòng sự kiện:

Hoa khôi Nam Em: 'Tôi muốn yêu đàn ông đã ly hôn và có con riêng'

Theo Zing.vn
19:10 11/09/2017
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 khẳng định tin đồn về mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa xuất phát từ một chuyện hiểu lầm.

Gặp Nam Em sau sự kiện thời trang The Dreams – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại, người đẹp hào hứng chia sẻ việc sẽ trở thành người diễn mở màn chương trình vào ngày 13/10.

Đối với top 8 Hoa hậu Trai đất 2016 công việc vì yêu thích, hứng thú hơn là nhu cầu tiền bạc. Nam Em khẳng định mình sống đơn giản, không thích bon chen hay đam mê hàng hiệu, phô trương bản thân.

'Tôi từng từ chối nhiều lời đề nghị của đại gia'

- Sau khi giành nhiều danh hiệu sắc đẹp, chị chuyển qua đóng phim điện ảnh và ca hát. Nam Em nghĩ sao khi khán giả nhìn nhận chị là "bình hoa di động"?

- Nhận xét đó được gắn với nhiều người đẹp, không riêng gì tôi. Quan điểm của tôi là ai chê thì mình ghi nhận, vì đó là động lực để phấn đấu.

Mỗi khi tham gia các vai diễn, tôi đều tập trung và chăm chút cho nó. Vai diễn đầu tiên trong Lôtô có thể tôi còn gượng gạo, choáng ngợp trước các anh chị trong nghề nhưng đến vai diễn thứ hai mọi người sẽ thấy tôi thay đổi.

Tôi bước vào điện ảnh tình cờ, do cơ duyên và hợp vai chứ chưa từng xin hay làm bất cứ điều gì để có vai diễn. Đạo diễn không ai dại vì một người nào đó mà mạo hiểm với tên tuổi, sự nghiệp của mình.

Nói vậy không có nghĩa nghe lời chê mà tôi không buồn. Khi đọc bình luận chê bài, tôi tự hỏi mình có danh hiệu, mở nhà hàng kinh doanh, tự làm tự chịu có phải sướng hơn đi đóng phim vừa cực, lại bị chửi không.

Suy đi tính lại thì tôi nghĩ mình phải làm để chứng minh khả năng, không thể là "bình bông" hoài được. Tôi muốn mọi người thấy tôi có thể làm được nhiều việc. Đóng phim là công việc thú vị đem tới cho mình cảm xúc mà ngoài đời không có.

Nam Em xinh đẹp dự sự kiện. Ảnh: Bá Ngọc.

- Nhiều người đẹp chuyển hướng đóng phim vì danh tiếng hơn là tiền bạc. Còn chị thì sao?

- Tôi không phải cuồng đến mức phim nào cũng đóng. Nói về tiền thì tôi không phải là người sống vì tiền. Nếu vì tiền thì tôi đã không ngồi ở đây mà có thể kết hôn với một thiếu gia, đại gia từ lâu rồi.

Tôi không nói mình chảnh, nhưng từ khi trở thành hoa khôi, tôi nhận được nhiều lời đề nghị về chuyện tình cảm, có nhiều người săn đón. Vì không muốn kết hôn ở tuổi còn quá trẻ nên tôi đã từ chối hết. Hơn nữa tôi muốn tự lực, tự làm mọi việc của mình.

Cuộc đời tôi may mắn là được gặp những người tốt, yêu thương mình thật lòng chứ không phải vui chơi qua đường. Họ đều xác định yêu là cưới.

Hiện tại tôi mở được nhà hàng, cuộc sống ổn định, thoải mái được là chính mình, không ràng buộc, sợ bất cứ điều gì. Tôi không phải là người sống quá vì tiền.

Đồ hiệu, quần áo, mua sắm không phải là sở thích của tôi. Tôi chỉ mặc những thứ giá trị khi đi sự kiện. Còn ngoài đời tôi mặc đơn giản lắm, mang dép lào, đi xe máy. Tôi thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không muốn se sua, phô trương.

- Có phải nhờ kinh doanh nhà hàng nên chị yên tâm về mặt tài chính?

- Số tiền tôi tích lũy được trong vài năm qua, đáng ra phải mua nhà nhưng tôi lại đầu tư làm nhà hàng. Bây giờ nói đến tiền mặt là tôi không có đâu. Nhà tôi cũng chưa có nên ở luôn tại nhà hàng.

Căn nhà có 8 phòng, 1 phòng của tôi và 1 phòng của nhân viên, còn ở dưới kinh doanh. Sống như vậy tôi thấy cũng ổn.

- Đi thi các cuộc thi nhan sắc và đóng một phim điện ảnh nhưng chị đã mở được nhà hàng. Trong giới xôn xao tin chị được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chu cấp kinh tế?

- Tin đồn này quá bất công với tôi. Nếu tôi có đại gia hỗ trợ thì không cần phải mỗi ngày đăng bài quảng bá kêu gọi mọi người đến ủng hộ nhà hàng trên trang cá nhân. Nếu ai đến nhà hàng sẽ thấy tôi xuất hiện ở hai nơi một là phục vụ hai là ở bếp. Nếu có đại gia chống lưng, chu cấp thì ngồi đó chỉ tay năm ngón chứ làm như tôi làm gì cho cực.

Tôi cũng nghe mọi người đồn rất nhiều. Tin này ảnh hưởng tới tôi vì “có tiếng nhưng đâu có miếng”. Nếu thật thì chắc tôi rất hạnh phúc vì có nhiều tiền. Tôi dám lấy tính mạng ra khẳng định tôi và đại gia đó không quen nhau.

Câu chuyện đó đến nay đã qua rất lâu rồi, chỉ là sự hiểu lầm. Thôi đừng hỏi nữa, chết tôi đó.

Tôi không muốn đính chính hay nói đến điều này vì càng làm lớn thì mọi người càng soi mói, càng thiệt cho tôi. Mọi người cứ xôn xao đi nhưng đâu có ai có bằng chứng đâu. Chắc chắn là bây giờ tôi đang độc thân.

- Chị phản ứng mạnh mỗi khi nhắc đến mối quan hệ đại gia và người đẹp. Vì sao chị ác cảm với cụm từ đó như thế?

- Tôi cũng không hiểu sao mình lại ngại quen đại gia hay không có cảm tình khi nhắc đến mối quan hệ đó. Thực ra được người ta lo lắng thì sung sướng chứ.

Quan điểm về người đàn ông của tôi lại hơi khác người đấy. Tôi chỉ cần người yêu gần 40 tuổi, đã đổ vỡ, có con và kinh tế ổn định để đảm bảo cuộc sống. Tôi muốn lấy người đã đổ vỡ vì họ sẽ biết tôn trọng gia đình, không muốn đổ vỡ lần nữa. Còn có con riêng vì như thế tôi không bị áp lực sinh con.

Tôi muốn tình yêu của mình không bị ràng buộc bởi hôn nhân và sinh con. Nhiều người bảo tôi khùng vì như vậy đấy.

- Lý do gì khiến chị có suy nghĩ về tiêu chí người yêu khác người như thế?

- Cuộc sống không hạnh phúc của ba mẹ đã ám ảnh tôi. Từ 3 tuổi, tôi đã chứng kiến cảnh ba vũ phu với mẹ. Mỗi lần nhắc tới chuyện cũ dù hơn 20 năm trôi qua nhưng vẫn hiện lên trong tôi rõ từng chi tiết.

Tôi sợ cưới một người đàn ông sẽ làm khổ mình, con mình. Tôi nghĩ tốt nhất là không nên kết hôn và có con. Hiện tại, tôi đang còn trẻ chưa nghĩ đến chuyện đó.

Hoa khôi khẳng định mình từng từ chối nhiều đại gia, thiếu gia. Ảnh: Bá Ngọc.Tuổi thơ ám ảnh vì cái tên và ba mẹ không hạnh phúc

- Tuổi thơ ám ảnh cuộc sống khó khăn và không hạnh phúc của ba mẹ, chị còn sợ gì nữa?

- Tôi ngại vì chính cái tên không giống ai của mình. Ngay từ khi đi học lớp 1, mỗi lần trả bài, cô giáo lại soi xét cái tên của tôi đến hết nửa buổi rồi. Cô thắc mắc sao cái tên dài, kỳ thế này. Bạn bè cũng bàn tán. Vì thế suốt những năm đi học, tôi tự ti lắm. Suốt buổi đến trường, tôi chỉ ngồi một chỗ, không dám bước ra ngoài. Bước ra khỏi lớp, tôi sợ bị mọi người nhìn và bàn tán.

Khi tôi bước chân vào showbiz, có nhiều người muốn đổi tên cho tôi nhưng tôi không đồng ý. Cái tên gắn với mình như máu thịt, nếu đổi tên như giết chính mình đó. Hơn nữa, tên của tôi do ông nội đặt. Tôi cảm thấy tự hào vì mình có tên độc, không sợ nhầm lẫn với ai.

- Điều gì đã đưa chị thoát khỏi vỏ ốc sau nhiều năm thu mình như thế?

- Đến khi ba mất, cú sốc mạnh đó giúp tôi đập tan mọi ngại ngùng. Tôi tự hỏi mình không mạnh mẽ thì ai bảo vệ mình. Tôi tin bản thân sẽ làm được nhiều điều. Vì thế tôi không còn sợ sệt cũng không ngại ngùng khi ai đó nhắc đến tên mình.

Danh hiệu cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, được học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật cũng giúp tôi tự tin hơn. Con người ta đâu quan trọng ở cái tên mà quan trọng là chúng ta đã làm được gì cho gia đình.

- Chị đã làm được những gì cho gia đình sau khi gặt hái được thành công?

- Khi bắt đầu có tiền, tôi gửi về cho mẹ sửa nhà. Thời quá khứ tôi có lúc đã giận mẹ nhưng khi hiểu nhiều hơn tôi lại thương bà hơn. Ba hay mẹ tôi đều có nỗi khổ riêng. Tôi không trách móc mà coi đó là số phận. Về phần mình, khi làm được điều gì đó báo hiếu cho mẹ là hạnh phúc rồi.

Có thể nói gia đình tôi thoát khỏi vũng bùn là do tôi. Đó là niềm tự hào lớn nhất của tôi đấy. Giờ đây mỗi lần buồn, bế tắc tôi lại nghĩ đến điều đó để mình có thêm động lực. Đã được như bây giờ thì bây giờ có gì khiến tôi phải sợ.

Nam Em tự ti về tên của mình từ nhỏ. Ảnh: Bá Ngọc.

- Trước đây, chị nhiều lần lên tiếng phản đối mối quan hệ của chị gái và người yêu đồng tính. Mối quan hệ của chị em Nam Em hiện thế nào?

- Đã vài tháng qua tôi đã không còn liên lạc với chị. Chị chọn con đường của chị thì thôi, tôi lo cho bản thân trước. Khi mình lo tốt cho bản thân thì mới có sức mạnh lo tốt cho người khác. Tôi không thể ôm việc bao đồng nữa.

Tôi đã nhiều lần khuyên nhủ chị mình nhưng mãi không thay đổi thì đành chịu. Mỗi người cần vấp ngã để có sự trưởng thành. Lựa chọn thế nào thì kết quả xấu tốt đều phải chịu.

- Trước đây chị live stream, khóc kêu gọi mọi người tìm cách cứu chị gái mình nhưng cuối cùng cô ấy vẫn trở về bên người yêu. Chị có hối hận?

- Lúc đó tôi muốn làm triệt để cho xong mọi chuyện, cứu chị gái mình. Cuối cùng chị tôi lại không làm được. Chia sẻ câu chuyện gia đình trên mạng là cái sai của tôi. Việc làm đó cũng khiến tôi hối hận nhất, cảm thấy mình tào lao quá.

Sau câu chuyện này tôi rút ra nhiều bài học. Lần sau sẽ không làm chuyện bao đồng nữa và không phải chuyện gì cũng lên tiếng. Tôi không muốn ai thấy mình yếu đuối nữa vì đó là cơ hội để người khác tấn công.

Nguồn: Gia đình Việt Nam