Dòng sự kiện:

Hoạ mi Khánh Linh “lột xác” với thiết kế của Võ Thuỳ Dương

15:07 14/11/2017
Tạm biệt hình ảnh dịu dàng, Khánh Linh thể hiện sự “dữ dội” trong âm thanh và lột xác với hình ảnh mới lạ trong những bộ trang phục cá tính của nhà thiết kế Võ Thuỳ Dương

Khánh Linh chia sẻ, trước nay cô là người sống đơn giản, hình thức chưa bao giờ được chỉn chu, cũng từng nhiều lần nỗ lực thay đổi vóc dáng nhưng không thành công. Tuy nhiên trong lần trở về với âm nhạc này, nữ ca sĩ đã quyết tâm thay đổi mình bằng hình ảnh thật mới mẻ.

Mang đến một thứ âm nhạc pha trộn giữa các phong cách khác nhau, bao gồm cả semi classic, rock trên nền điện tử độc đáo và khác lạ, “Ngài” là ca khúc chủ đề, cũng đồng thời là tên gọi album mới của Khánh Linh. “Trong vòng đời của một con bướm thì Ngài chính là màn hóa thân lộng lẫy nhất, được bắt đầu trong một tâm thế mới, nguyên lành trong trẻo hơn... Với lần trở lại này, tôi cũng muốn mang tới một hình dung như vậy về mình: Sự thay đổi, theo hướng tích cực hơn” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Đóng góp công sức rất lớn cho sự thay đổi này của Khánh Linh là nhà thiết kế - NSƯT Võ Thuỳ Dương. Chia sẻ về sự kết hợp lần đầu tiên với nữ ca sĩ, Võ Thuỳ Dương cho hay khi Khánh Linh tâm sự với chị về dự án mới của mình sau ba năm và mong muốn có một sự trở lại thật mạnh mẽ, ấn tượng và thực sự khác biệt thì chị ngay lập tức đã quyết định nhận lời. “Đơn giản, tôi thích sự khác biệt” – Võ Thuỳ Dương cho hay.

Nhà thiết kế từng tạo nên những bộ trang phục cá tính của thí sinh của Sao mai điểm hẹn 2014 cũng tâm sự, Khánh Linh có một giọng hát tuyệt vời nhưng lại ít để ý đến hình thức, và chị muốn giờ đây “hoạ mi Khánh Linh” không chỉ hát hay mà phải xuất hiện trước khán giả, trên sân khấu bằng những bộ cánh tuyệt vời không kém.

Nói thêm về những thiết kế đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Khánh Linh, Võ Thuỳ Dương cho biết thời gian để lên ý tưởng cho những thiết kế này “siêu nhanh” và thời gian thực hiện thì siêu siêu nhanh vì Khánh Linh đã có lịch chụp hình cho album. “Tôi và Linh chỉ gặp nhau có một lần duy nhất để tôi lắng nghe tất cả những cảm xúc, những ý tưởng và những điều cô ấy mong muốn. Sau đó Linh đã gửi cho tôi nghe tất cả những bản nhạc để chúng tôi có thể đồng điệu về cảm xúc và tất cả các ý tưởng đã nhanh chóng được hình thành. Và chỉ sau một tuần, với sự nỗ lực của tôi và cả ê kíp, các mẫu thiết kế đã hoàn thành để có được những bộ cánh cho " Ngài" ngày hôm nay” – Võ Thuỳ Dương kể lại.

Trước những phản hồi tích cực về hình ảnh mới của Khánh Linh, nhà thiết kế cho hay chị thật sự cảm thấy hạnh phúc vì đó là nguồn động lực để thúc đẩy cho cả mình và Khánh Linh cùng phát triển sự nghiệp.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam