Dòng sự kiện:

Hoài Linh cười ngất vì cậu bé 10 tuổi giả giọng Quảng Nam

Theo Vnexpress
14:00 23/09/2017
Danh hài khen Thụy Bình phát âm khá chuẩn giọng quê anh trong tiết mục thí sinh đóng giả Hoài Linh.

Tập 6 cuộc thi Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 22/9. Bé Thụy Bình hóa thành Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh trong tiết mục Lý bán quán.

Cậu bé 10 tuổi mặc áo bà ba, đội khăn rằn diễn lại tiết mục nổi tiếng của Hoài Linh. Trong vai một người bán quán giới thiệu các món hàng của mình, Thụy Bình thể hiện lối phát âm giọng Quảng Nam. Ở ghế giám khảo, Hoài Linh thích thú theo dõi thí sinh nhí hóa thân thành mình. Anh cười phá lên khi cậu bé ngồi bệt xuống sàn, diễn cảnh than thở: "Ra buôn bán gặp mấy thằng chi chi, chán quá đi trời ơi".

Hoài Linh nhận xét anh bất ngờ khi Thụy Bình là người miền Tây nhưng có thể phát âm chuẩn khoảng 85 phần trăm giọng Quảng Nam. Anh khuyên các thí sinh nhí nên nghe ca dao tục ngữ nhiều để biết thêm về kinh nghiệm sống của ông bà thuở xưa.

Danh hài đánh giá thí sinh đóng giả anh khá giống, chỉ ngoại hình là khác vì cách đây hàng chục năm, anh chỉ khoảng 52 kg. "Sau này, tôi bệnh, phải truyền nước biển, tăng lên đến 62 kg. Khán giả viết thư nói tôi mập, không giống Hoài Linh khi trước nên tôi giảm xuống vài kg và giữ số cân đến giờ", Hoài Linh kể.

Tuy vậy, Thụy Bình nhận lời chê từ các giám khảo còn lại. Ca sĩ Hiền Thục cho biết cô không thể nghe thí sinh hát gì và được Hoài Linh nhắc lại phần lời ca khúc. Nghệ sĩ Xuân Bắc nhận xét Thụy Bình chưa biểu đạt tốt về biểu cảm, ánh mắt. Thụy Bình đạt số điểm áp chót trong đêm thi.

Tuần này, thí sinh Thiên Phúc giành giải nhất với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng khi hóa thành Michael Jackson.

Nguồn: Gia đình Việt Nam