Dòng sự kiện:

Hoàng Bách: Nếu có thể tôi muốn sinh con, cho con bú thay vợ

01:38 02/12/2016
Ca sĩ Hoàng Bách luôn quan niệm vợ con là để nâng niu, yêu thương. Anh cũng giữ gìn gia đình hạnh phúc, tránh xa bạo lực, xây dựng một bến đỗ hạnh phúc giúp ca sĩ tìm thấy cảm hứng trong hoạt động nghệ thuật.

Tự tay thay bỉm tã cho con

Gia đình của Hoàng Bách gồm vợ và 2 thiên thần nhỏ luôn khiến người khác phải ghen tỵ, tuy nhiên có khá nhiều bí mật thú vị của gia đình nam ca sĩ mà ít người biết. 10 năm trước, khi đang ở độ sung mãn về nghề, Hoàng Bách đã kết hôn với Thanh Thảo – cô người mẫu ở miền Tây. Cả hai gặp nhau trong một lần Hoàng Bách đi diễn cùng nhóm và khi đó Thanh Thảo đang là người mẫu của CLB Hoa Học Đường. Phải mất một thời gian chàng ca sĩ trẻ Hoàng Bách khi đó mới vất vả chinh phục được trái tim cô người mẫu xinh xắn.

Nam ca sĩ Hoàng Bách hạnh phúc bên gia đình của mình. Ảnh: Internet.

Ca sĩ Hoàng Bách kể, vợ anh từng tâm sự, khi còn chưa lấy chồng, mẹ cô luôn dặn: “Con yêu ai gia đình không ngăn cấm nhưng nên tránh nghệ sĩ và con trai miền Bắc” mà Hoàng Bách thì lại đầy đủ cả 2 yếu tố này. Nhưng dần dần Hoàng Bách đã chinh phục được cô người mẫu bằng tình yêu chân thành của mình.

Mặc dù khá bận với công việc của một nghệ sỹ, nhưng ca sĩ Hoàng Bách luôn đặt gia đình lên vị trí số 1. Anh cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Hoàng Bách từng tâm sự: “Nếu có thể, thật sự tôi muốn sinh con, cho con bú thay vợ”. Nói là làm, khi bé Mèo (con gái của Hoàng Bách) còn nhỏ, Hoàng Bách luôn cùng vợ chăm sóc con. Anh tự mình thay tã và cho con uống sữa không ngại ngày hay đêm.

Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt con

Hoàng Bách từng chia sẻ “chìa khóa” hạnh phúc của gia đình chính là sự bình đẳng, nhờ làm tốt điều này mà gia đình anh lúc nào cũng đoàn kết, gắn bó. Hiện Hoàng Bách và con trai đang là đại sứ cho phong trào HeForShe tại Việt Nam nhằm vận động chính sách để chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. “Quan trọng hơn cả, tôi có các con và tôi muốn trở thành một hình ảnh đẹp trong mắt các con. Tôi tin, hoạt động xã hội sẽ giúp mình phát triển về mặt con người, nghĩa là không chỉ góp phần thay đổi về mặt xã hội theo cách tốt hơn mà xã hội cũng sẽ tác động giúp mình đẹp lên” - Hoàng Bách tâm sự.

Theo Hoàng Bách, ai cũng mong muốn được hạnh phúc, không ai mong muốn bị bạo lực, vì thế nên cố gắng thấu hiểu và sẻ chia. “Trong gia đình mình khá bình đẳng, hai vợ chồng đều chung vai gánh vác. Chính vì thế, 10 năm nay lúc nào mình cũng san sẻ việc nhà với vợ” - Hoàng Bách chia sẻ.

Anh vô cùng yêu quý con gái, mong muốn con gái được hạnh phúc. Đó cũng là một động lực khiến anh tích cực hơn trong các hoạt động vận động chính sách để chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Để nhiều phụ nữ và trẻ em gái, trong đó có con gái mình được sống hạnh phúc, an toàn.

Dân Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam