Dòng sự kiện:

Hoàng Thuỳ Linh - Hồng Đăng khiến “Mê cung” chưa lên sóng đã sốt

Yến Anh
08:34 23/04/2019
10 năm sau những rung động tuổi học trò của “Nhật ký Vàng Anh”, Hoàng Thuỳ Linh trở thành bạn gái của Hồng Đăng, nam diễn viên ăn khách nhất hiện nay.

 

Tái hợp sau 10 năm, Hoàng Thuỳ Linh vào vai Lam Anh,  bạn gái của cảnh sát Khánh do Hồng Đăng thủ vai trong “Mê cung”, bộ phim hình sự hứa hẹn sẽ thành bom tấn trên sóng VTV cuối tháng 4 này. Kể về cảnh thân thiết với Hồng Đăng trong phim, Hoàng Thuỳ Linh cho hay cô bị khớp khi phải đóng cảnh tình cảm với diễn viên ngay những cảnh quay đầu tiên. "Trước kia, chúng tôi từng đóng chung Nhật ký Vàng Anh nhưng phim chỉ xoay quanh những rung động trong trẻo của tuổi học trò. Tình yêu của hai người trưởng thành yêu cầu cách diễn khác. Tôi và anh Hồng Đăng không qua lại thân thiết nhiều năm nay. Hai đứa giờ chẳng hiểu gì về nhau, vì thế tôi khá gượng gạo, khiến anh ngại ngùng theo” – nữ viễn diên tâm sự.

Trong khi đó, Hồng Đăng kể ngay từ lần đầu gặp lại Hoàng Thùy Linh, anh cảm thấy thân thiết, coi cô như em gái. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bẽn lẽn, khiến anh khó xử.

Việt Anh, Hồng Đăng từng học chung với Hoàng Thuỳ Linh ở lớp đào tạo diễn viên truyền hình khóa đầu của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Trước sự nhập cuộc gượng gạo của hai diễn viên, hai đạo diễn Khải Anh – Trọng Khôi đã dừng quay, cho cả đoàn phim về nghỉ để hai diễn viên ngồi lại với nhau thật kỹ. Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ, càng về cuối phim, cô càng hòa mình vào nhân vật, cảm thấy thực sự yêu mẫu người như Khánh. “Anh ta rất đàn ông, luôn tìm mọi cách che chở, bảo vệ bạn gái”- nữ diễn viên tâm sự. 

Trở lại đóng phim truyền hình sau 12 năm, Hoàng Thuỳ Linh xúc động cho biết cô đã gác lại công việc ca hát hai tháng để đáp ứng lịch quay của đoàn, trước đó dành nhiều thời gian đọc kịch bản.

 Nữ diễn viên cũng cũng phải rèn luyện thể lực tốt bởi đây là phim hình sự, nhân vật có nhiều cảnh bị rượt đuổi, chạy trên địa hình hiểm trở.

Hoàng Thùy Linh cũng nghẹn ngào cho biết  hơn 10 năm nay, mỗi tối ở nhà, bật tivi lên xem phim cùng bố mẹ, cô không nghĩ có một ngày sẽ được trở lại với phim ảnh. “Tôi nghĩ rằng mình đã quá may mắn. Cảm giác ấy khiến tôi phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đủ xứng đáng. Tôi cảm thấy như được trở về nhà" – nữ diễn viên chia sẻ

“Mê cung” dài 30 tập, nằm trong seri “Cảnh sát hình sự” được phát sóng VTV3 từ 24-4. Phim xoay quanh vụ án tìm ra hung thủ giết hai cô gái trẻ xinh đẹp. Đạo diễn Khải Anh cho biết phim dựa trên vụ án có thật nhưng được hư cấu nhiều chi tiết. Tác phẩm có sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải, Công Lý, Minh Trang và một số gương mặt trẻ như Doãn Quốc Đam, Huyền Trang, Việt Anh... 

Sau vai Cảnh 'soái ca' gây tiếng vang trong 'Quỳnh búp bê', Doãn Quốc Đam tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai biến thái, cực đoan vì bị bỏ rơi từ nhỏ. Nam diễn viên cho biết đây là một thử thách lớn với anh vì nhân vật không hề giống bất kỳ vai diễn nào trên truyền hình đồng thời cũng không giống hình tượng nào trong đời thật