Dòng sự kiện:

Hoàng tử William lo đến mất ngủ trong những tháng đầu vợ mang thai lần 3

Ngoisao.net
13:00 07/09/2017
Công nương Catherine bị chứng ốm nghén như hai lần mang thai trước và hiện được mẹ chăm sóc tại Điện Kensington.

Thông báo của Điện Kensington sáng 4/9 về việc Công nương Catherine đang mang bầu lần thứ ba khiến những người yêu mến và hâm mộ gia đình Hoàng tử William thêm hạnh phúc. Kate từng bị ốm nghén nặng trong hai lần mang thai trước nên lần này, vợ chồng cô không khỏi lo lắng khi biết tin vui. Hiện cô được mẹ đẻ chăm sóc tại Điện Kensington.

Hôm qua, khi tham dự hội nghị tại Oxford, Hoàng tử William chia sẻ việc vợ mang bầu lần ba là "tin rất tốt lành".

Công nương Catherine bị ốm nghén như hai lần mang thai trước. Ảnh: Tim Rooke/ Rex/Shutterstock. 

"Chúng tôi cần Catherine vượt qua giai đoạn đầu và sau đó mới có thể chúc mừng (khi Kate đạt mốc 12 tuần quan trọng). Luôn là một cảm giác hơi lo lắng ban đầu nhưng cô ấy ổn", Hoàng tử William cho hay.

Người đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh cho biết thêm, thời điểm hiện tại, vợ chồng anh có nhiều đêm không ngủ khi không thể kiểm soát được tình trạng sức khỏe của Kate. Họ cũng bận rộn với việc chăm sóc hai con nhỏ và chuẩn bị cho hoàng tử bé đi học.

William từng chứng kiến hai lần mang thai vất vả của vợ. Mỗi lần có bầu, Kate đều bị ốm nghén nặng. Do đó, Kate phải thông báo việc có thai sớm hơn chút so với thời gian các bác sĩ đưa ra vì không thể tham gia tất cả các nghĩa vụ hoàng gia.

Tháng 12/2012, Kate từng công bố việc mang thai Hoàng tử George, hiện 4 tuổi, sau khi nhập viện vì chứng ốm nghén. Tháng 9/2014, hoàng gia thông báo Kate có bầu Công chúa Charlotte, khi cô lỡ các buổi xuất hiện chính thức. Trong cả hai lần, cơn ốm nghén của Kate kéo dài chưa đầy ba tháng.

Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia vui mừng khi biết tin Kate làm mẹ lần thứ ba. Hoàng tử Harry thậm chí còn tỏ ra phấn khích khi tiết lộ trong một sự kiện tại Manchester về tin vui này. Khi được hỏi về sức khỏe của chị dâu, Harry đáp: "Tôi không gặp chị ấy những ngày qua nhưng tôi nghĩ chị ổn".

Hoàng tử William chia sẻ, vợ chồng anh có nhiều đêm mất ngủ sau khi biết tin sắp có thêm em bé. Ảnh: Kensington Palace.

Về phần Kate, cô được trông thấy lần cuối cùng xuất hiện trước công chúng cùng chồng và em chồng hôm 30/8 khi cả ba tới tưởng niệm 20 năm ngày mất Công nương Diana tại White Garden trong Điện Kensington.

Sau thông báo của hoàng gia, tới giờ, Kate vẫn chưa có bình luận gì về việc có bầu. Trong một bài phát biểu hồi đầu năm nay, Kate từng chia sẻ về niềm vui, nỗi căng thẳng đi kèm với trách nhiệm làm cha mẹ và nuôi dạy con cái.

"Bạn thực sự không được chuẩn bị cho trải nghiệm làm mẹ. Đó là những cảm xúc hỗn độn của niềm vui, kiệt sức, tình yêu và cả nỗi lo lắng. Tất cả được trộn lẫn với nhau", Huffington Post dẫn lời Kate nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam