Dòng sự kiện:

Hoàng tử William tiết lộ vợ chống chọi với cơn ốm nghén bằng gừng

Theo Ngôi sao
19:25 02/10/2017
Người đứng thứ hai trong danh sách thừa kế cho biết, tình trạng ốm nghén của Công nương Catherine tồi tệ hơn hai lần trước.

Hoàng tử William gặp cụ Iris Orrell, 98 tuổi, tại một sự kiện từ thiện ở London. Cụ Orrell từng trải qua chứng ốm nghén tương tự như Kate. Ảnh: AP.

Hoàng tử William từng thổ lộ lo đến mất ngủ khi vợ mang bầu lần ba. Trong lần tham gia sự kiện do anh bảo trợ ở London gần đây, người đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh tiết lộ nhiều chi tiết về sức khỏe của Kate khi trò chuyện với cụ bà Iris Orrell, 98 tuổi, theo Today. Cụ Orrell cũng từng bị ốm nghén nặng lúc mang bầu.

William kể với cụ Orrell rằng Kate chống chọi với cơn nôn nao bằng gừng, một phương pháp chữa trị tại nhà được các mẹ bầu hay dùng để giảm cảm giác khó chịu. Theo ông bố ba con, Kate áp dụng nhiều cách, trong đó có ăn bánh qui gừng để thấy dễ chịu hơn.

Ngoài ra, William còn chia sẻ với cụ Orrell về ảnh hưởng của chứng ốm nghén đến cuộc sống của vợ anh ra sao và lần mang bầu thứ ba có lẽ tồi tệ hơn hai lần trước.

"Mỗi lần mang bầu, tình trạng này lại tồi tệ hơn phải không ạ?", William thắc mắc.

Cụ Orrell trả lời "đúng vậy" và khuyên Kate thử ăn "bánh qui khô" như lời bác sĩ của cụ dặn. Cụ từng trải qua ba lần sinh nở và trải nghiệm khoảng thời gian khó khăn giống Kate. Cụ Orrell không quên chúc Kate mau khỏe.

"Cảm ơn cụ, cô ấy đang cảm thấy khá hơn rồi", William đáp.

Hồi đầu tháng này, điện Kensington công bố tin Kate mang bầu sau khi cô buộc phải vắng mặt tại nhiều sự kiện vì lý do sức khỏe. Giống như hai lần mang thai trước, Công tước xứ Cambridge bị chứng ốm nghén nặng. Lần có thai Hoàng tử George, Kate đã phải nhập viện. Sức khỏe yếu khiến Kate vắng mặt trong ngày đầu tiên đi học của con trai hôm 7/9.

Giống như hai lần trước, Kate bị chứng ốm nghén nặng khi mang bầu lần ba. Ảnh: AFP.

Nguồn: Gia đình Việt Nam