Dòng sự kiện:

Học bí quyết giúp giảm cân sau sinh của ca sĩ Thu Thủy

15:02 23/01/2018
Hồi mang bầu, nữ ca sĩ Thu Thủy tăng gần 20kg, thân hình khá nặng nề khiến cô khá lo lắng trong việc lấy lại vóc dáng. Nhờ áp dụng cách đơn giản này, cô đã eo ót lại.

Bí quyết giúp giảm cân sau sinh của ca sĩ Thu Thủy

Là cái tên được biết đến trong làng giải trí từ khá lâu, Thu Thủy đã trải qua một hành trình dài nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Cho đến nay, cô vẫn luôn giành được sự yêu mến của khán giả và ngày càng nhận được những lời khen về dung nhan mặn mà, đằm thắm. Hồi mang bầu, nữ ca sĩ Thu Thủy tăng gần 20kg, thân hình khá nặng nề khiến cô khá lo lắng trong việc lấy lại vóc dáng. Nhờ áp dụng cách đơn giản này, cô đãsớm lấy lại vòng eo con kiến và vẻ thanh xuân khiến bao cô gái trẻ phải ghen tị.

Bà mẹ một con Thu Thủy diện đồ gợi cảm, vô cùng nóng bỏng, khiến người hâm mộ mê mẩn. (Ảnh: VTV)

1. Kiêng tinh bột

Thu Thủy chia sẻ sau khi sinh con xong, để giảm cân, cô đã hoàn toàn nói không với tinh bột. Tuy kiêng tinh bột nhưng cô vẫn luôn đủ sữa cho con, đến mức phải trữ đầy trong tủ đông. Nữ ca sĩ bật mí thêm, lúc thèm tinh bột quá thì có thể ăn một ít cơm, càng ít càng tốt, chủ yếu là để bớt thèm thôi. Khi ăn thì nhai thật kỹ trong vòng 30 phút thì sẽ hết cơn thèm và điều đó cũng không ảnh hưởng gì lớn đến việc giảm cân, lấy lại vóc dáng cho mình.

2. Tập yoga

Chỉ 1 tháng sau khi sinh, Thu Thủy đã quay trở lại phòng tập và tập bộ môn yoga, đó là sở thích của cô và quan trọng hơn hết là nó có thể giúp giảm cân. Với yoga, mỗi tuần cô tập 3 - 4 buổi, và mỗi buổi như vậy sẽ dành 2 tiếng đồng hồ để luyện tập. Yoga không những giúp cô giảm cân, mà da dẻ hồng hào, người dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

3. Gập bụng

Một trong những phương pháp giảm cân mà cô cho là rất hiệu quả đó chính là gập bụng để giảm mỡ bụng, nhanh chóng lấy lại eo thon dáng đẹp. Dù là người rất bận rộn, có những ngày rất mệt mỏi nhưng tối nào cô cũng gập bụng đúng 40 cái thì cô mới đi ngủ.

4. Nịt bụng

Một trong những phương pháp giảm mỡ bụng Thu Thủy áp dụng đó là nịt bụng đấy. Nữ ca sĩ dùng chiếc nịt bụng dành cho mẹ bầu, nịt bụng trước khi đi ngủ, cho đến sáng hôm sau thì cởi ra. Hoặc tùy theo cơ thể, hôm nào rảnh rỗi, Thu Thủy lại lấy nịt bụng nịt từ 2 - 3 tiếng đồng hồ. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp vòng 2 thon gọn, đặc biệt rất thích hợp cho những mẹ sau sinh đấy.

5. Xông hơi khô

Phương pháp xông hơi khô được nữ ca sĩ học tập từ mẹ và truyền “bí quyết” lại cho chúng ta. Cô dùng bông gòn, xé nhỏ ra bỏ vào một chiếc nồi nhỏ, đổ nước và một ít cồn dưới 70 độ. Tiếp đến cho cồn khô vào và bật lửa để cồn cháy trong nồi. Mỗi ngày Thu Thủy thường ngồi trong lều xông hơi khoảng 15 - 30 phút. Tùy theo người bạn nhé, có thể bạn xông thời gian ngắn hơn hoặc nhiều hơn cũng không sao. Phương pháp này giúp lấy nhiều mồ hôi, người khỏe hơn và rất hiệu quả trong quá trình giảm cân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam