Dòng sự kiện:

Học cách trang trí bánh rán cực xinh cùng bé yêu

P.V
07:47 22/09/2017
Bánh rán đang dần trở thành món ăn vặt được yêu thích của nhiều bạn nhỏ Việt Nam. Ngày càng nhiều các mẹ dành những buổi chiều cuối tuần để vào bếp làm bánh cùng thiên thần nhỏ của mình.

Nhiều cặp mẹ con đã biến những khoảnh khắc làm bánh này trở nên đáng nhớ hơn bằng cách cùng nhau tạo hình cho những chiếc bánh thơm ngon này. Yêu trẻ thơ gợi ý bạn những cách trang trí bánh rán vừa đơn giản vừa vô cùng đáng yêu để bạn trổ tài cùng bé nhé:

Cùng bánh rán phiêu lưu đến “Lâu đài nắng ấm”

“Hướng dương rực rỡ” cho cô công chúa nhỏ

Mẫu “Xe tải kẹo ngọt” dành cho các bé trai tinh nghịch

Hiện nay, việc chế biến loại bánh độc đáo này đang trở nên vô cùng dễ dàng với sự hỗ trợ từ “Bột Bánh rán pha sẵn Ajinomoto”. Dù chỉ mới hơn một năm xuất hiện trên thị trường, nhãn hàng này đang được lựa chọn bởi đông đảo những fan hâm mộ bánh rán nhờ vào tính tiện dụng của sản phẩm. Được biết, ngoài hương vị truyền thống đã quen thuộc với người dùng, trên thị trường hiện tại đã bắt đầu bày bán sản phẩm mới “Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto – Vị Sô-cô-la.

“Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto – Vị Sô-cô-la là loại bột Bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm các thành phần cần thiết như bột mì, đường, bột trứng, bột cacao, bột sữa nguyên kem, bột kem không sữa,… để làm nên những chiếc bánh rán ngon. Chỉ trong 3 phút siêu tốc với các thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước, khuấy đều và rán trên chảo, những chiếc bánh rán vừa thơm phức mùi trứng sữa vừa đậm vị sô-cô-la đã sẵn sàng cho gia đình bạn thưởng thức.

Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto được ra đời với mong muốn đóng góp cho niềm vui nấu ăn và thưởng thức món ăn, trên hết là sự gắn kết giữa mẹ và con trong mỗi gia đình Việt. Sản phẩm là lựa chọn thú vị để mẹ và bé cùng vào bếp vào những dịp cuối tuần và tạo ra những chiếc bánh rán hương vị sô-cô-la mềm xốp, thơm ngon, hấp dẫn cho cả gia đình. Đây cũng là dịp lý tưởng giúp gắn kết tình cảm giữa mẹ và bé. Ngoài ra, thực hành nấu ăn sẽ giúp rèn luyện kĩ năng thao tác, khả năng quan sát và óc sáng tạo của các bé.

Với “Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto – Vị Sô-cô-la, việc chế biến những chiếc bánh thơm ngon sẽ diễn ra trong tích tắc để bạn và bé yêu có thể tiết kiệm tối đa thời gian và thỏa thích sáng tạo nên những tác phẩm của riêng mình. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2017 với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200g.

Nguồn: Gia đình Việt Nam