Dòng sự kiện:

"Học lỏm" bí quyết đẹp ngọt ngào của công nương Meghan Markle

08:30 08/11/2018
Meghan Markle - công nương nước Anh được coi là biểu tượng cho nhan sắc ngọt ngào làm say đắm hoàng tử Harry.

Meghan Markle ngoài vai trò là một diễn viên điện ảnh, cô còn là một nhà nhân đạo tích cực đấu tranh vì bình đẳng giới, là một lifestyle blogger với tài khoản Instagram gần 3 triệu người theo dõi,đồng thời còn là nhà văn. Vậy, bí quyết gì để Meghan giữ trọn trái tim hoàng tử Harry, cùng học lỏm những bí quyết riêng của công nương:

Meghan Markle luôn xuất hiện với hình ảnh đặc trưng: làn da rám nắng, màu mắt khói mơ màng, và màu son hồng nude thật tự nhiên.

Chỉ dùng Foundation cho những vùng da cần che phủ

Meghan Markle khi trở thành nàng dâu của Hoang gia Anh

Làn da mịn màng nhưng có những nốt tàn nhang là vẻ đẹp đặc biệt yêu thích và riêng biệt của Meghan Markle nên công nương luôn sử dụng các loại foundation với đặc tính mỏng nhẹ.Và một ít kem che khuyết điểm vùng mắt.Khi nhìn da của Meghan sẽ rất tự nhiên và bóng khỏe.

Meghan Markle dùng bút sáng mắt để làm điểm nhấn của đôi mắt

Để đôi mắt như bừng sáng và trông thật quyến rũ, Markle sử dụng một cây bút sáng mắt và nhũ bóng giúp cho đôi mắt trong và thu hút.

Duy trì vóc dáng và thần thái bằng bộ môn yoga

Việc gắn bó với yoga mang lại một cuộc sống cân bằng cho Meghan, dẻo dai và hỏe mạnh hơn. Khả năng tập trung được nâng cao. Mang lại giấc ngủ ngon và đẩy lùi những cơn stress. Người đẹp luôn có lối sống và suy nghĩ tích cực, mỗi khi xuất hiện điều đầu tiên nhìn thấy là gương mặt sáng và nụ cười thật tươi của Meghan.

Duy trì thói quen tập yoga cũng giống như duy trì một mối tình bạn thân thiết và thực sự quan trọng đối với Meghan Markle. 

Empty

Nụ cười rạng rỡ và đốm tàn nhang trông thật tự nhiên của công nương Meghan

Empty

 Gương mặt với tóc búi sang trọng của Meghan Markle

Empty

 Công nương xinh đẹp và thu hút khi xuất hiện bất kỳ sự kiện quan trọng nào

Empty

Nhẹ nhàng, sang trọng, lịch thiệp và tinh tế luôn là phong cách của công nương Meghan Markle

Nguồn: Gia đình Việt Nam