Dòng sự kiện:

Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh tím người vì không làm được bài

Theo Báo Giao thông
07:18 21/05/2017
Học sinh tiểu học ở Nghi Lộc,Nghệ An no đòn của cô giáo vì không làm được bài.

Chiều 20/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Nguyễn Đình Trung, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận, một em học sinh Tiểu học Nghi Hoa bị cô giáo đánh thâm tím người.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 17/5, sau khi chở cháu Võ Thị T. (SN 2010, học sinh lớp 1B) đi học về chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1969, trú xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc) thấy con kêu đau, mặt tái xanh, gặng hỏi thì cháu nói do không làm được bài nên bị cô Đặng Thị Nga đánh.

Trường Tiểu học Nghi Hoa nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh học sinh vì không làm được bài. 

“Lúc đó, thấy tâm lý con tôi rất hoảng loạn. Khi thay quần áo cho con tôi phát hiện trên người cháu có nhiều lằn roi ở dưới chân và phía sau lưng. Nếu cháu không làm được bài thì cô giáo có thể nhắc nhở, thậm chí đánh 1, 2 roi, chứ đánh con tôi thâm tím cả người thì không thể chấp nhận được”, chị Duyên bức xúc.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã gọi điện cho cô giáo nhưng không nhận được phản hồi. Đồng thời, cũng báo cáo sự việc cháu Thắm bị cô Nga đánh lên Ban giám hiệu nhà trường.

Chị Nguyễn Thị Duyên bức xúc kể lại sự việc con bị cô đánh thâm, tím người.

Liên quan đến sự việc này, cô Hoàng Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghi Hoa cho biết, sau khi tiếp nhận ý kiến phụ huynh, nhà trường đã yêu cầu cô Nga tường trình lại sự việc. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương cùng cô Nga đến tận nhà xin lỗi phụ huynh và học sinh.

“Phòng đã nhận được thông tin một học sinh tiểu học bị đánh từ phía nhà trường. Tuy nhiên, hiện Phòng đang chờ bản tường trình sự việc của cô Nga, rồi mới ra quyết định xử lý”, ông Trung cho biết thêm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam