Dòng sự kiện:

Học trò Đoan Trang gây ấn tượng đêm hoạt hình bằng kỹ xảo ánh sáng

15:18 16/08/2015
Cuộc đấu gay cấn giữa hai nhân vật Songoku trước người anh em cùng hành tinh Saiya là Vegeta của Nam Anh và Như Minh gây bất ngờ khi sử dụng hiệu ứng kỹ xảo ánh sáng ấn tượng.
Nếu như ở tuần trước, các thí sinh nhí đã có những màn biểu diễn ấn tượng với chủ đề Con ngoan trò giỏi thì ở tuần này, với đề tài Đêm hoạt hình, 12 thí sinh đến từ ba đội đã cùng nhau hóa thân thành nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau.

Trong liveshow 4, cặp đôi Đoan Trang - Hà Lê đã gửi tới sân khấu hai tiết mục đầy đặc sắc: cuộc đấu gay cấn giữa hai nhân vật Songoku trước người anh em cùng hành tinh Saiya là Vegeta của Nam Anh và Như Minh. Tiết mục này đã mang đến không khí vô cùng kịch tính bởi cuộc đấu võ giữa hai thí sinh cùng với hiệu ứng kỹ xảo ánh sáng ấn tượng.

Còn hai cô bé Yến Trang – Linh Chi đã tái hiện cuộc chiến giữa hai nhân vật cô bé quàng khăn đỏ và Tiên Hắc Ám qua điệu nhảy đương đại và khiêu vũ thể thao vô cùng đáng yêu.

Với đội giám khảo Minh Hằng – Phan Hiển, bé Kim Thư đã hóa thân trong vai Scatlet độc ác ép minion Minh Đức đi kiếm vương miệng. Hai em ngoài phần thể hiện kỹ thuật nhảy tốt thì còn phát huy nét biểu cảm trên gương mặt khi biểu diễn.

Còn cặp đôi nhí Vy Khanh – Long Khánh cùng nhau tái hiện lại cuộc đấu kịch tính trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter. Đặc biệt là Long Khánh, mặc dù tuổi nhỏ hơn Vy Khanh nhưng em đã làm chủ được những động tác bưng đỡ và chắc chắn ở những điệu nhảy.

Ở đội giám khảo Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải, 2 tiết mục được trình diễn đã chinh phục người xem với những cảm xúc đối lập nhau. Đó là câu chuyện tình bạn cảm động giữa hai chú chim rio Thùy Dương và Minh Châu qua điệu nhảy đương đại, khiêu vũ thể thao.

Hay không khí vui nhộn của cuộc tranh giành miếng bánh phomai giữa chú chuột Jerry và chú mèo Tom của Thu Trang – Bảo Anh. Nhưng cuối cùng, cả hai cùng nhau sẻ chia miếng bánh đó.

Trong đêm thi này, các giám khảo đã dành cho các học trò những lời khen ngợi để động viên và khích lệ sự cố gắng hết mình của các em. Điều này làm cho sự quyết định chọn lựa của các giám khảo trở nên khó khăn hơn. Tuy vậy, họ cũng phải chọn ra cái tên xuất sắc sẽ bước vào những đêm thi tiếp theo.

Kết quả của đêm thi đầu tiên: Ở đội GK Đoan Trang và Hà Lê, Như Minh phải chia tay chương trình. Ở đội GK Minh Hằng và Phan Hiển là ‘hot boy nhí’ Long Khánh, còn đội GK Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải là Bảo Anh.

Tiểu Phong (Ảnh: Châu Quốc Hùng)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]NViS4Jc3BR[/mecloud]