Dòng sự kiện:

Hội An lãng đãng nhìn từ trên cao

15:30 04/12/2017
Hội An đẹp mơ màng trong mắt du khách khi nhìn từ trên cao với những mái ngói lô xô, những con phố yên tĩnh đến ngọt ngào.

Dù có đến chục lần thì Hội An vẫn luôn có những điều mới mẻ trong mắt khách du lịch. Ngoài đồ ăn khá độc đáo, những góc chụp ảnh lãng mạn, Hội An còn có các quán cà phê đáng yêu không thể cưỡng lại, trong đó có quán cà phê ngắm toàn cảnh đô thị cổ từ trên cao.

Một trong những địa điểm có thể giúp bạn ngắm nhìn Hội An đẹp tuyệt đẹp từ trên cao là sân thượng của Faifo Coffee trên phố Trần Phú. 

Faifo là địa điểm yêu thích của những người yêu chụp ảnh

Faifo Coffee nằm trong một ngôi nhà cổ 2 tầng, không gian ấm cúng, yên tĩnh, được bài trí đơn giản. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ mến là những điểm cộng của quán café rất nổi tiếng này.

Một góc Hội An nhìn từ Faifo Coffee

Với những người thích chụp ảnh, Faifo Coffee là địa điểm lý tưởng. Mọi hướng nhìn của quán đều có thể cho bạn những góc chụp ấn tượng. 

Chỉ với vài chiếc ghế gỗ, mấy dãy bàn là những tấm gỗ được cố định vào lan can, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa đắm chìm vào không gian thật mơ màng, lãng đãng của phố cổ. Bạn sẽ thấy mình sống lại trong những ký ức thật đẹp tưởng đã lãng quên tự lúc nào.

 Phố cổ Hội An bỗng chốc thu bé lại trong tầm mắt

Vừa nhẩn nha thưởng thức ly cafe, vừa tận hưởng không gian yên bình phố Hội là một trải nghiệm tuyệt vời

Thay vì những toà nhà cao ngất ở thành phố, ở đây, chỉ trên tầng 3, những mái ngói lô xô của thương cảng nổi tiếng sầm uất suốt mấy trăm năm qua nằm trọn trong tầm mắt của bạn. Cảm giác như chỉ cần với tay, bạn sẽ chạm vào những dòng người đang thư thả thưởng thức những khoảnh khắc sống chậm ý nghĩa của mình.

Yến Anh

Ảnh: M.Dung

Nguồn: Gia đình Việt Nam