Dòng sự kiện:

Hội bạn thân an ủi vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa scandal gạ tình đồng nghiệp

giadinh.net.vn
11:58 02/05/2018
Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà đã lên tiếng an ủi, trên Facebook, đến vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa lúc rocker này bị Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu.

Sự việc vũ công Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình đã gây xôn xao showbiz Việt nhiều ngày qua.

 Trước scandal bất lợi cho mình, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng: "Tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc. Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch".

Vợ Phạm Anh Khoa mới lên tiếng về sự việc của chồng.

Chưa hết, mới đây, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa cũng đăng đàn: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương.

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Trước những lời tâm sự của Thùy Trang, đội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã lên tiếng an ủi và động viên cặp vợ chồng rocker.

Thân Thúy Hà chia sẻ: "Em cứ làm điểm tựa để TM (nickname của Phạm Anh Khoa) an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

Tăng Thanh Hà là bạn thân thiết của vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Không chỉ Thân Thúy Hà, Dương Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Người đẹp Hà Tăng nói: "Se (Thùy Trang) & TM cố lên". Hiện tại, dù scandal đã xảy ra được vài ngày nhưng mọi việc vẫn chưa lắng xuống và fan của Phạm Anh Khoa lẫn Phạm Lịch đang tranh cãi dữ dội.