Dòng sự kiện:

Hội chợ vàng khép lại Tháng khuyến mại Hà Nội 2017

Theo PNVN
15:19 27/11/2017
Hội chợ vàng khuyến mại diễn ra đến hết ngày 28/11/2017, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tham quan, mua sắm ưu đãi từ 10% đến 50% tại 300 gian hàng do Sở Công Thương, Chi cục Quản lý thị trường giám sát chất lượng.

Hội chợ vàng khuyến mại là một trong những sự kiện được người tiêu dùng mong chờ nhất trong tháng khuyến mại Hà Nội 2017. Đây cũng là sự kiện khép lại tháng mua sắm ưu đãi lớn nhất trong năm tại thủ đô.

Hội chợ vàng khuyến mại là điểm nhấn của tháng khuyến mại 2017

Hơn 300 gian hàng tham gia hội chợ đến từ 200 doanh nghiệp uy tín thuộc các nhóm ngành hàng: công nghiệp chủ lực, làng nghề, thực phẩm ăn uống, thời trang, dệt may, sản phẩm làm đẹp, điện máy, điện tử, đồ gian dụng, công nghệ thông tin, nội thất, sản phẩm tiêu dùng…

Người tiêu dùng hào hứng với hàng ngàn sản phẩm giảm giá tới 50%

Ngay từ khi khai mạc hội chợ, người tiêu dùng đã hào hứng mua sắm sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu như Đức Việt, Goldsun, VNPT, May 10, Rạng Đông… với mức giảm giá từ 10% đến 50%++.

Hội chợ thu hút đông các cụ cao tuổi tham quan, mua sắm

Khu “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” được tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội và các Tỉnh thành phố là dịp để các đơn vi kinh doanh thực hiện tri ân người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại, giảm giá sâu cho các sản phẩm, hàng hóa được bày bán trong hội chợ.

Khu doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng được sắp xếp khoa học

Trong dịp này, các doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều chương trình giảm giá đặc biệt vào nhiều khung giờ vàng khác nhau trong ngày, cung cấp voucher giảm giá cho người tiêu dùng đăng ký online …

Nhiều khung giờ vàng được các đơn vị tổ chức trong những ngày hội chợ với chương trình giảm giá, quà tặng dành cho khách hàng

Đặc biệt, Sở Công Thương, Chi cục Quản lý thị trường luôn đảm bảo công tác tổ chức hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát và xử lý những trường hợp cố tình vi phạm trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ vàng khuyến mại.

Các gian hàng thời trang dành cho mùa lạnh luôn tấp nập khách

Khu vực hàng thực phẩm vùng miền được người nội trợ quan tâm

Gian hàng lụa An Hưng là một trong ba đại diện của làng nghề lụa Hà Đông tham gia hội chợ

Sau cơn lốc mua sắm trong ngày thứ sáu đen, Hội chợ vàng khuyến mại là dịp để người tiêu dùng tại Hà Nội tiếp tục mua sắm sản phẩm phục vụ cho dịp cuối năm của gia đình.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 28/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa, phố Văn Cao, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam