Dòng sự kiện:

Hôi miệng đến mấy cũng khỏi nhờ dùng lá ổi

19:16 22/03/2018
Hôi miệng không chỉ cản trở giao tiếp, khiến bạn thiếu tự tin mà nó còn khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi. Giải pháp đơn giản là dùng lá ổi để lấy lại sự tự tin.

Cách trị hôi miệng bằng lá ổi

Khi bị hôi miệng nhiều người thường nghĩ đến nước súc miệng. Tuy nhiên, hầu hết các loại nước khử mùi hôi miệng trên thị trường hiện nay đều chứa những chất hóa học không tốt cho sức khỏe. Làm nước súc miệng bằng lá ổi là giải pháp mà bạn có thể tự làm ở nhà để thay thế .

Nước súc miệng từ lá ổi sẽ giúp bạn thổi bay mùi hôi miệng (Ảnh minh họa)

Nếu bạn đang hoài nghi về công dụng của lá ổi trong việc trị hôi miệng thì chúng tôi xin tiết lộ rằng: Theo các nguyên cứu gần đây cho thấy, lá ổi có chứa nhiều chất như: tannin, oxalic, phosphoric các chất này không chỉ có tác dụng làm trắng răng mà còn giúp loại sạch các mảng bám và chữa hôi miệng bằng lá ổi rất hiệu quả. Lá ổi cũng chính là bài thuốc điều trị các bệnh răng miệng mà dân gian đã áp dụng từ xa xưa.

Công thức làm nước súc miệng bằng lá ổi trị hôi miệng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị búp lá ổi, sau đó rửa sạch và vò nát.

Bước 2: Đun lá ổi với 1 lượng nước vừa đủ trong khoảng 10 phút.

Bước 3: Sau khi nước nguội chắt bỏ bã và cho khoảng 1 thìa muối và khuấy đều.

Cách dùng: Sử dụng nước này để súc miệng hàng ngày vào buổi sáng và tối, chỉ cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì tình trạng hôi miệng sẽ giảm đáng kể.

Nguồn: Gia đình Việt Nam