Dòng sự kiện:

Hỗn hợp tuyệt vời từ nghệ có tác dụng ngăn chặn ung thư

14:14 06/08/2017
Mọi người đều cho rằng nghệ là gia vị "thế kỉ". Các bác sĩ, nha khoa, chuyên gia đều khẳng định củ nghệ chứa các thành phần tuyệt vời để điều trị các vấn đề về sức khỏe.

Ngày nay, xã hội phát triển hơn nhưng đi cùng với đó là rất nhiều chất độc hại, ô nhiễm tác động đến cơ thể chúng ta mỗi ngày. Đặc biệt là các vấn đề có thể gây ung thư, và bột nghệ là một thành phần thiết yếu trong việc giúp cơ thể bạn tránh khỏi những rủi ro đó. Phương pháp cực kì tuyệt vời và gần như miễn phí.

Công thức:

- 1/4 thìa cà phê bột nghệ

- 1/2 thìa cà phê dầu ô liu

- 1/2 thìa cà phê hạt tiêu đen xay

Tác dụng của các thành phần trong hỗn hợp:

Nghệ

Thành phần bột nghệ đều có trong hầu hết khu bếp của mỗi nhà, nó rất rẻ và dễ tìm. Nhưng nó cần được sử dụng đúng cách và số lượng hạn chế. Nó vô cùng tốt cho sức khỏe và có thể chống ung thư nếu sử dụng đúng cách.

Tiêu đen:

Tiêu chưa các cyclooxygenase-2 và 5-lipoxygenase có tác dụng chống viêm. Giúp hỗn hợp tăng khả năng chống ung thư.

Dầu ô liu:

Đây là thành phần quan trọng trong hỗn hợp chống ung thư trên. Nó rất giàu chất chống oxy hóa, kiềm chế và đẩy lùi các tế bào ung thư.

Cách sử dụng:

- Cho tất cả hỗn hợp vào trong bát và trộn đều.

- Bạn có thể thêm chúng vào salad hoặc súp hay đơn giản là gia vị nêm nếm trong các món ăn hằng ngày. Tuy nhiên, để hỗn hợp này phát huy hiệu quả ngừa ung thư, hãy thêm chúng cuối cùng khi thức ăn đã chín.

- Nếu bạn chịu được mùi hăng, có thể pha với một ít nước ấm, khuấy đều và uống từ từ. Hãy yên tâm vì hỗn hợp chỉ với lượng rất ít hoàn toàn không gây hại cho cơ thể khi uống trực tiếp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam