Dòng sự kiện:

Hôn lễ thế kỷ của Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ được tổ chức vào cuối năm nay

10:12 27/02/2018
Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi 'đứng ngồi không yên', chờ đếm từng ngày đến ngày vui của thần tượng.

Mới đây, hàng loạt trang báo Trung Quốc bất ngờ đăng tải thông tin cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Tờ iFeng cho biết, mới đây khi trả lời phỏng vấn với truyền thông, Lý Thần đã úp mở cho biết vào nửa cuối năm 2018, anh sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành 'đại sự của đời người'. Đồng thời, Lý Thần cũng cho biết sẽ chia sẻ tin vui này với người hâm mộ đầu tiên.

Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay có thể là do dự án Keep Running Man mới khởi động lại nên chiếm mất thời gian nửa năm đầu của Lý Thần. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Phạm Băng Băng cũng tiết lộ muốn sinh em bé vào năm 2018 này.

Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận hẹn hò từ tháng 5 năm 2014. Kể từ khi công khai yêu nhau đến nay, cặp đôi nhiều lần bị báo chí và netizen đồn thổi chuyện tổ chức hôn lễ cũng như chuyện bầu bí, song chưa bao giờ người trong cuộc xác thực. 

Vào dịp sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã chính thức cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của gia đình và được cô đồng ý.

Theo Baodatviet