Dòng sự kiện:

Hồng Quế xinh đẹp khó tin dù đang mang bầu 7 tháng

20:27 26/08/2016
Làn da đẹp căng mịn, trắng hồng cùng với vóc dáng mảnh mai của Hồng Quế trong buổi tiệc sinh nhật mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cô đang mang bầu 7 tháng.

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng lần thứ 23 của cô vào tối 16/8, "chân dài" Hồng Quế khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trái ngược lại với hình ảnh “xuống cấp” ở hầu hết phụ nữ trong thời kỳ mang thai, "chân dài" Hồng Quế lại ngày càng xinh đẹp hơn với làn da căng mịn, trắng hồng và vóc dáng mảnh mai khi đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Theo tiết lộ của người đẹp, em bé đã được 1,5kg và cô dự sinh vào tầm giữa tháng 10 tới đây.

Được biết, thông tin Hồng Quế có bầu rộ lên từ khi cô xin rút khỏi chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào đầu tháng 4.

Thông tin trên tờ Ngôi sao cho biết, chân dài không hề hay biết mình đậu thai nên dốc sức tập luyện dance sport. Vì vận động cơ thể với cường độ mạnh, cô bị động thai đến mức phải vào viện cấp cứu. May mắn là cô đã giữ được em bé. Vì vậy, Hồng Quế đã quyết định rời "Bước nhảy hoàn vũ".

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Từ năm 13 tuổi cô đã đặt chân lên sàn catwalk và được xem là một trong những người mẫu trẻ nhất Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp quyết định tập trung chính cho sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên các scandal của cô như đánh người cùng Quế Vân, ăn mặc phản cảm... đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô.

Trong đời sống tình cảm, Hồng Quế chưa từng công khai bạn trai, chỉ khi tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, cô nàng bị đồn cặp kè với Harry Lu. Tuy nhiên, hiện tại nữ người mẫu không chia sẻ thông tin về cái thai cũng như cha của đứa trẻ.

Tổng hợp một số hình ảnh khác của bà bầu Hồng Quế:

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam