Dòng sự kiện:

Hot girl "ăn xong quỵt tiền" tiếp tục gây náo loạn

20:30 23/08/2015
Nhận ra đây chính là cô nàng hot girl Bella nổi tiếng ăn xong quỵt tiền, nhân viên tại một cửa hàng ở Trung tâm Lotte (Hà Nội) đã không ngần ngại “mời” cô nàng bước ra khỏi quán.

 

 

 

Cô nàng có nickname Bella đã từng nổi tiếng khắp cư dân mạng về hành động chuyên vào các quan ăn để dùng bữa nhưng lại không trả tiền lại tiếp tục gây náo loạn tại một Trung tâm thương mại bậc nhất ở Hà Nội.

[mecloud]dwNX58niuB[/mecloud]

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cuộc tranh cãi giữa Bella với nhân viên bán hàng của một nhà hàng tại TTTM Lotte hôm 22/8.

Tác giả đoạn clip cho biết, sau khi Bella đến một nhà hàng tại tầng 6, cô gọi đồ ăn xong, toàn bộ nhân viên làm việc tại đây chợt nhận ra cô gái này chính là nhân vật nổi tiếng trên mạng vì liên tục quỵt tiền của nhiều nhà hàng.

Vì không muốn phục vụ Bella nên nhân viên ở đây đã mời cô ra ngoài và gọi bảo vệ tòa nhà đến can thiệp.

Hình ảnh hot girl "ăn xong quỵt tiền" bị nhân viên nhà hàng mời ra ngoài.

Trong khi nhân viên dùng lời lẽ nhẹ nhàng để "mời" Bella ra ngoài nhưng "hot girl" này lại được dịp làm to chuyện: "Tại sao lại đuổi em ra ngoài, em có tiền, 500.000 đồng đủ thanh toán tại sao lại bảo em đi ăn không trả tiền. Sao mấy người lại xúc phạm bảo em ăn xong không trả tiền rồi đuổi em đi", Bella đáp trả.

Trước thắc mắc của cô Bella, nhân viên nhà hàng không giải thích mà chỉ nói rằng đó là yêu cầu từ quản lý cấp trên.

Bella quay sang giải thích với các khách hàng có mặt tại nhà hàng và thắc mắc: "Em đến ăn, em gọi đồ xong xuôi hết thì bị đuổi ra ngoài. Họ nói em không có tiền trong khi rõ ràng em đủ tiền thanh toán. Tại sao lại đuổi em?...".

Lý giải cho hành động kỳ lạ của nhân viên, quản lý nhà hàng N.N xác nhận vụ việc và cho PV báo Trí Thức Trẻ biết, do nhân viên của quán nhận ra Bella chính là người nổi tiếng đi ăn mà không trả tiền nên đã mời cô ra ngoài. Nhân viên của nhà hàng cũng nói rất nhẹ nhàng và lịch sự.

Quản lý nhà hàng còn cho biết thêm, vào chiều ngày (21/8), Bella cũng từng đến ăn ở quán ăn H.L.W (gần quán ăn N.N) rồi tìm cớ cáu gắt với các nhân viên ở đây. "Biết cô này chuyên ăn mà không trả tiền, thậm chí còn bày trò cãi nhau với nhân viên để bôi xấu hình ảnh của quán nên bên phía H.L.W còn chẳng buồn thu tiền của cô ta và chỉ mong cho Bella sớm đi khỏi".

Hiện tại, trên mạng xã hội tràn ngập video clip ghi lại những "tiền án" trước đó của cô gái tên Bella này. Theo đó, cô gái này từng 2 lần quỵt tiền cơm và quát mắng chủ quán vào khoảng tháng 5/2015.

Gần đây nhất là vào ngày 19/8, lấy lý do nhân viên bán hàng nhìn điện thoại của mình, Bella lại “đi ăn quỵt tiền”, còn chửi nhân viên cửa hàng Pizza.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]mxgNXLvnpp[/mecloud]