Dòng sự kiện:

HOT: Phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ không chỉ có 33 tập

Theo Thể thao & Văn hóa
20:34 24/06/2017
Theo tin tức mới nhất từ VTV, phim Sống chung với mẹ chồng không chỉ có 33 tập mà sẽ kéo dài thêm đến tập 34. Tập cuối của bộ phim sẽ lên sóng lúc 20h45 thứ Sáu, ngày 30/6 trên kênh VTV1.

Sau tập 31 phim Sống chung với mẹ chồng, chuyện tình của Vân và Sơn kết thúc có hậu hay không vẫn là một ẩn số với khán giả. Ở tập 32 khi trò chuyện với Thanh, Vân nhận ra Thanh đã trưởng thành và chin chắn hơn rất nhiều. Nếu như biết được sự thật về con trai do Diệp sinh ra không phải của mình, Thanh có thể sẽ ly hôn và cùng Vân nối lại tình xưa?

Chuyện tình của Vân và Sơn liệu có kết quả?

Tuần trước, khi ê kíp sản xuất bất ngờ xác nhận thông tin, bộ phim sẽ có thêm tập 33 khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và vô cùng tò mò cái kết. Mới đây, trên trang fanpage của VTV Giải trí đã khẳng định rằng, bộ phim không chỉ dừng ở tập 33 mà phải đến tập 34 mới kết thúc.

Thông tin này cũng đã được diễn viên Anh Dũng (đảm nhiệm vai Thanh) tiết lộ trên trang cá nhân vào tối 22/6: "Sống chung với mẹ chồng sẽ có tập 34 nhé các bạn". VTV cũng đưa tin, hai tập cuối của bộ phim sẽ chính thức phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1 vào ngày 29 và 30/6.​

Tuy nhiên, fan của Sống chung với mẹ chồng vẫn khá 'hoang mang' vì nhiều tờ báo đăng tải thông tin hai tập cuối của phim này lên sóng lần lượt vào 28 và 29/6. Sáng nay, lịch phát sóng đăng tải trên vtv.vn vẫn chỉ thông tin phim này phát đến tập 33 vào 28/6; và ngày 29/6 sẽ khởi chiếu tập 1 "Những người nhiều chuyện".

Liên hệ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình, Đài THVN (VFC) - thì được anh cho biết, hai tập cuối (33 và 34) của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 29 và 30/6.

Thanh có thể sẽ ly hôn và cùng Vân nối lại tình xưa? (Ảnh: VTV)

Theo đó, khán giả có thêm thời gian suy đoán về kết thúc bộ phim. Trên các diễn đàn mạng, cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi tranh luận về kết thúc. Một trong số đó có thể kể đến: “Nếu bạn là Minh Vân, bạn có đủ tự tin đón nhận tình yêu mới đến với mình không?”.

Khán giả Nguyễn Gia Khánh quyết liệt khẳng định: “Nếu Vân không yêu Sơn thì từ nay về sau tôi sẽ không xem phim Việt Nam nữa”.

Trong khi đó, một số khán giả cho rằng, Vân (Bảo Thanh) cũng cần có thời gian cân nhắc. Facebook Trinh Thi Oanh bày tỏ: “Cũng phải xem xét rồi mới đủ tự tin để đón nhận tình yêu mới đến, hứ khi chưa biết rõ ra sao và điều gì sẽ đến thì không nên đón nhận vội vàng”.

Bạn Hoang Nguyen bày tỏ: “Cũng không tự tin lắm. Mình mà là Vân chắc chỉ yêu thôi chứ chả bao giờ dám lấy chồng nữa, quá nhiều ràng buộc, bị ép vào khuôn mẫu, phải làm theo ý thích của người khác… Mình thích tự do thoải mái hơn, bao giờ lấy chồng mà vẫn phải được sống theo ý thích của mình, được là chính mình thì mới lấy, không thì lại như lần trước”.

Bạn Mai Nguyen bày tò mong muốn: “Hãy để Vân và Sơn đến với nhau, cho họ có đứa con để tình yêu thêm trọn vẹn. Đó cũng là hình ảnh lạc quan để những người phụ nữ ngoài đời thực sau khi ly hôn có tý hy vọng sống tiếp và sống tốt”.

Đồng quan điểm với Mai Nguyen, bạn Ớt Đắng viết: “Hãy cho Minh Vân cơ hội đến với Sơn, để mẹ Sơn yêu thương Vân như con đẻ. Sơn là chỗ dựa vững chắc, là tình yêu, hạnh phúc Vân”.

“Lúc mới đầu xem phim, nghe đồn Thanh với Vân chia tay xong lấy người thứ ba, lúc đó chỉ mong đạo diễn cho quay về. Nhưng đến thời điểm hiện tại xem xong, chỉ mong Vân và Sơn thành một cặp.

Thanh và bà Phương đã gặp quả báo rồi, nếu Vân về với Thanh đúng là đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng thử nghĩ xem vừa ly hôn được bao lâu đã lấy vợ mới rồi, đừng bao giờ đổ lỗi tại ai, mà tại bản thân mình thôi. Đừng bao giờ đổ lỗi tại mẹ, tại bà Phương ép, nếu mà đủ bản lĩnh không bị xa vào lưới này thì đâu đến nỗi.

Còn Vân đến với Sơn (Việt Anh) cho nhiều người nhỡ nhầm bước lấy chồng không may mắn, họ còn hy vọng sẽ tìm được cuộc sống tốt hơn. Đúng là ngoài đời đâu phải ai cũng tìm được người như Sơn, nhưng ít ra cũng sẽ tìm được người yêu thương mình thật lòng, biết chở che cho mình” - khán giả Thanh Hương phân tích.

Khán giả mong Vân và Sơn sẽ đến với nhau (Ảnh: VTV)

Facebook Phong Thần TP còn dự đoán: “Theo mình nghĩ Vân và Sơn sẽ đến với nhau thôi. Có thể không là một dám cưới ở cuối phim nhưng cũng là một cái kết đẹp. Chuyện 2 ông bố nói chuyện với nhau chỉ là lời giải cho một nút thắt, hướng khán giả đến với cách ứng xử trong đời thực.

Dù 2 người có chia tay nhưng đã từng là thông gia thì cũng có thể ngồi lại với nhau nói chuyện. Cách đưa 2 ông bố nói chuyện để gỡ ra những mâu thuẫn trước đó của 2 gia đình và cũng hướng đến hành xử văn minh hơn.

Còn Vân và Thanh gặp nhau thì cũng dễ hiểu. Bản chất Thanh không muốn chia tay Vân. Và thực ra chia tay không có nghĩa là không thể ngồi lại uống ly nước hay tránh gặp nhau. Quan trọng là Vân đang suy nghĩ mình có thể không thể có khả năng sinh con nữa và cuộc hôn nhân trước còn rất nhiều ảnh hưởng nên Vân chưa đồng ý. Còn khi tâm lý được giải tỏa thì chắc là kết sẽ như ý muốn. Đoán vậy”.

Khán giả Chau Ngoc cho rằng: “Xem tập 32 rất muốn Vân và Sơn sẽ đến bên nhau. Nhưng nhìn Thanh nhớ lại kỷ niệm của Vân và Thanh mình thương quá trời, khóc theo diễn viên luôn. Tuy vậy, thật lòng khó có thể tha thứ cho mẹ con Thanh được”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam