Dòng sự kiện:

HOT: Tim và Trương Quỳnh Anh chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Theo Báo Đất Việt
18:29 27/07/2017
Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt nhiều năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới 'đẹp như mơ' như bao cặp đôi khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ chia sẻ hình ảnh Trương Quỳnh Anh diện váy cưới đứng trước một màn hình chiếu với dòng chữ 'Lễ Thành Hôn'. Và bên dưới 'Lễ Thành Hôn' , lấp ló dòng chữ 'Tim & Quỳnh Anh'. Ngoài ra ngày cụ thể cũng được ghi trên đó là 27/8.

Thông tin này đang khiến cư dân mạng xôn xao khi cách đây không lâu đã rộ lên nhiều tin đồn rạn nứt thậm chí là đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Mới đây nhất, vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, song sau đó, cặp đôi vẫn tình tứ xuất hiện bên nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Rất có thể, sau những sóng gió, cặp đôi quyết định đi đến một đám cưới như mơ nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, liệu đây có phải là hình ảnh 'nhá hàng' cho một dự án nghệ thuật của cặp đôi?

Nguồn: Gia đình Việt Nam