Dòng sự kiện:

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1, lớp 6

Tiểu Vũ
20:03 14/06/2017
Từ ngày 15/6, cổng điện tử tuyển sinh trực tuyến của Hà Nội (http://tsdaucap.hanoi.gov.vn) bắt đầu mở để phục vụ công tác tuyển sinh đầu cấp.

Thời gian đăng ký trực tuyến vào lớp 1 là 15-18/6. Với trẻ 5 tuổi vào trường mầm non là 19-22/6. Đăng ký vào lớp 6 từ 23-26/6.

Năm nay là mỗi học sinh được cấp một mã số. Khi nhập dữ liệu theo mã số này, hệ thống đăng ký sẽ phân tuyến cho học sinh vào trường theo quy định.

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1, lớp 6

Những lưu ý đặc biệt khi đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1, lớp 6:

 

- Học sinh phải có mã số và mật khẩu đăng ký, do trường mầm non, tiểu học năm 2016-2017 trên địa bàn bàn giao cho cha mẹ học sinh vào cuối cấp.

- Mỗi mã số này chỉ được đăng ký tuyển sinh trực tuyến một lần.

- Nếu đăng ký vào các trường mầm non, cha mẹ học sinh không cần nhập mã số và mật khẩu.

- Khai đủ họ và tên, năm sinh, số chứng minh nhân dân vào một trong 3 phần: Thông tin cha, thông tin mẹ hoặc thông tin người giám hộ. Trường hợp sai thông tin học sinh, khi cha mẹ mang hồ sơ tuyển sinh đến nộp tại trường đăng ký, ban tuyển sinh sẽ đối chiếu và chỉnh sửa.

Khi nộp hồ sơ nhập học, cha mẹ học sinh phải nộp kèm giấy nhập học năm học 2017-2018 được in từ hệ thống tuyển sinh trực tuyến hoặc nhờ trường hỗ trợ in giấy này nếu đã đăng ký thành công.

Nguồn: Gia đình Việt Nam