Dòng sự kiện:

Hương Giang 'Sống chung với mẹ chồng' từng dằn vặt chính mình khi làm mẹ đơn thân

Theo Ngôi sao
07:53 11/11/2017
Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng kết hôn và có một cô con gái riêng.

- Điều gì khiến chị quyết định công bố trên trang cá nhân chuyện từng kết hôn và đã có con gái?

- Thực ra tôi không giấu giếm chuyện đó, chỉ có điều là có người biết, có người không. Người tốt thì chia sẻ, người thì không quan tâm nhưng cũng có những người xấu chỉ lợi dụng điểm yếu để soi mói, chọc ngoáy vào đời tư người khác. Tôi muốn nói một lần cho xong để họ khỏi có cơ hội làm tổn thương những người thân của tôi. 

- Áp lực kinh tế ảnh hưởng đến chị như thế nào khi làm mẹ đơn thân?

- Từ trước tới nay, tôi luôn quan niệm người phụ nữ nên độc lập về kinh tế. Tôi đã tự kiếm được tiền nuôi bản thân từ năm thứ 3 đại học. Kể cả khi lấy chồng sinh con, tôi vẫn duy trì công việc, vẫn kiếm được tiền nên không bị ám ảnh về áp lực kinh tế.

Tuy nhiên, tôi là người sống thiên về tình cảm và hay suy nghĩ nên tinh thần bị ảnh hưởng nhiều. Để vượt qua được điều đó thì tất nhiên là không hề dễ. Tôi mất khá nhiều thời gian loay hoay trong sự hoang mang và dằn vặt của bản thân. Tôi hiểu rằng chẳng ai có thể giúp mình được, tự mình phải khai thông tư tưởng để bước tiếp và khi tâm lý đã thông thì con đường mới rộng mở.

Hương Giang từng kết hôn lần đầu năm 2010 và sinh con gái Tâm Nhi vào năm 2012. Con gái nữ diễn viên năm nay 5 tuổi, được thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp của mẹ.

- Chị làm thế nào để kết nối bạn trai - diễn viên Đình Tú - với con gái riêng? 

- Bé nhà tôi khá tinh tế và kén người chăm nhưng trộm vía hai người họ cũng quý nhau và hợp nhau. Tú tuy chưa có kinh nghiệm nhưng cũng không ngại chia sẻ với tôi việc chăm bé, ví dụ như cho bé ăn, trông bé hay chơi với bé. Điển hình có một hôm em bé bị sốt cao, Tú cũng thức cả đêm cùng tôi để chườm mát và đo nhiệt độ cho con. Hiện tại, con là điều quý giá nhất với tôi nên khi chọn người đàn ông bên cạnh, tôi cũng phải chú ý đến điều này. Chính vì vậy, tôi không cố gắng kết nối mà luôn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Làm cùng nghề, chị và bạn trai hỗ trợ nhau trong công việc như thế nào?

- Chúng tôi hỗ trợ nhau được khá nhiều. Khi nhận được kịch bản phim, chúng tôi thường cùng chia sẻ và bàn bạc với nhau về cách diễn xuất, xây dựng hình tượng nhân vật như thế nào, tạo hình và phục trang ra sao. Tôi nghĩ rằng hai cái đầu phải hơn một chứ (cười).

Hương Giang và Đình Tú đã hẹn hò được hơn 1 năm và thường xuyên cùng nhau tham gia các sự kiện giải trí.

- Chị cảm thấy thế nào khi xem bạn trai đóng cảnh nóng hoặc gần gũi bạn diễn nữ trên màn ảnh?

- Ôi, tôi điên lắm (cười lớn). Phản ứng tức thì của tôi là như vậy chứ nếu nói là không ghen thì chắc là không yêu rồi. Những lúc như thế, tôi thường quay sang "tẩn" cho bạn ấy một trận (cười).

Tôi đùa vui chút thôi chứ trước khi quay, bạn ấy cũng đã thú nhận trước với tôi là có cảnh nhạy cảm rồi. Dù không thích nhưng tôi vẫn phải tiết chế cảm xúc và thông cảm thôi vì đó là công việc mà.

- Điều gì ở Đình Tú khiến chị cảm thấy hấp dẫn và xiêu lòng? 

Đó là sự chân thành và hết lòng vì người mình yêu.

Đình Tú từng chia sẻ: “Giang không phải phụ nữ thích khẳng định chủ quyền. Cô ấy thường sử dụng chiêu 'lạt mềm buộc chặt', cứ để cho đi thoải mái nhưng tôi có dám đi đâu”. Bí quyết giữ người yêu của chị thực sự là gì?

- Là đúng như Tú nói đấy. Tôi giữ “trái tim” chứ không giữ người. Tôi yêu thương, trân trọng và chăm sóc người mình yêu. Nếu người đàn ông cũng vậy thì bản thân họ sẽ phải tự biết cách cư xử còn khi người đàn ông đi theo tiếng gọi tầm thường của bản năng thì tôi không tiếc. 

- Những người phụ nữ từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân thường e dè khi bước vào một mối quan hệ mới. Điều gì ở Đình Tú khiến chị đủ lòng tin để quyết định trao tình cảm?

- Tôi không e dè với mối quan hệ mới, tôi e dè với một cuộc hôn nhân mới. Hiện tại tôi và Đình Tú vẫn chỉ là những người yêu nhau. Tôi hạnh phúc khi có Tú ở bên cạnh, hiểu và chăm sóc cho tôi. Về chuyện tương lai, tôi cứ để “vạn sự tuỳ duyên” thôi.

Hương Giang sinh năm 1989, từng theo học khoa tiếng Anh tại Đại học dân lập Phương Đông. Năm 2009, cô giành ngôi quán quân cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội. Từ đó, cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình. Hương Giang bén duyên với điện ảnh từ năm 2014 sau khi vào vai thứ chính trong phim 'Trái tim kiêu hãnh' của đạo diễn Quốc Tuấn. Năm 2017, Hương Giang gây ấn tượng với vai cô nàng đỏng đảnh tên Trâm trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' và vai Súa trong phim 'Lặng yên dưới vực sâu'.

Ngày 4/11, Hương Giang tâm sự trên trang cá nhân chuyện cô từng kết hôn và đã có một con gái riêng. Nữ diễn viên cho biết cô và chồng cũ hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con nhưng nhiều người vẫn soi mói, khiến cô quyết định lên tiếng. Chia sẻ này của Hương Giang gây bất ngờ cho nhiều khán giả vì trước giờ, cô vốn là người rất kín tiếng về chuyện đời tư. Từ khi được nhiều người biết đến qua phim 'Sống chung với mẹ chồng', cô cũng chưa bao giờ nhắc tới chuyện từng kết hôn và đang là một bà mẹ đơn thân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam