Dòng sự kiện:

Huyền My là đại diện VN duy nhất vào top 32 'Hoa hậu đẹp nhất năm 2017'

Theo Ngôi sao
15:51 23/05/2018
Trong khi Đỗ Mỹ Linh phải dừng bước ở top 64, Huyền My lại tiến xa hơn trong bảng bình chọn.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố những gương mặt lọt vào danh sách Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017), trong đó Á hậu Huyền My có tên ở top 32. Trước đó, cô cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người đẹp Khánh Phương đã vào top 64 của cuộc bình chọn này.

Năm nay, cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2017 được chia làm 16 nhóm, mỗi nhóm gồm 8 thí sinh. Ở mỗi nhóm, người hâm mộ sẽ bầu chọn thí sinh yêu thích nhất và ban giám khảo chấm thêm 3 người đẹp khác để vào Top 64. Ở lượt bình chọn đầu tiên, Huyền My chiến thắng nhóm 10 với 37% số phiếu. Ở vòng bình chọn thứ hai, cô chiến thắng nhóm ba với 69% số phiếu và tiếp tục tiến xa vào vòng bình chọn thứ ba. Trong khi đó, hai đại diện khác của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương đã dừng bước. 

Huyền My là người đẹp duy nhất của Việt Nam vào top 32 Miss Grand Slam 2017.

Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín và mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một chuyên trang đưa tin về các cuộc thi nhan sắc thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó. 

Huyền My bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với danh hiệu Á hậu 1. Năm 2007, cô tham dự Miss Grand International 2017 và vào top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Với hình ảnh sang trọng, cô được rất nhiều nhãn hàng săn đón mời quảng cáo.

Hiện tại, Huyền My bận rộn tham gia các hoạt động quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cũng tích cực rèn luyện, trau dồi kiến thức và kỹ năng dẫn chương trình để chuẩn bị cho vai trò biên tập và MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Người đẹp hé lộ, sắp tới cô sẽ dẫn dắt một chương trình mới của VTV24. Chương trình được lên sóng trực tiếp vào buổi sáng các ngày trong tuần. 

Huyền My khi tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017.

Chia sẻ về công việc mới, Á hậu cho biết: "Quyết định trở thành một biên tập viên - MC chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc làm dâu trăm họ. Sẽ có những lời động viên, lời khen, lời chê. Nhưng tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để tôi một lần nữa vượt qua bản thân mình và tìm cách khắc phục những nhược điểm mình đang có. Áp lực lớn nhất của tôi là chính mình, tôi sẽ phải dẫn chương trình sau tốt hơn chương trình trước để không phụ sự tin tưởng của ban lãnh đạo, đồng nghiệp, ba mẹ và những người luôn ủng hộ tôi". 

Nguồn: Gia đình Việt Nam