Dòng sự kiện:

Huyền thoại biển xanh tập 5: Lee Min Ho lại phũ phàng với Jun Ji Huyn

21:10 29/11/2016
Những tình tiết mới trong Huyền thoại biển xanh tập 5 khiến khán giả chóng mặt vì độ phũ của anh chàng Lee Min Ho.

Mới chiếu 4 tập đầu nhưng những diễn biến của Huyền thoại biển xanh (Legend of the blue sea) khiến người xem chóng mặt. Cặp đôi chính Lee Min Ho - Jun Ji Huyn gặp gỡ, tỏ tình, chia tay, hội ngộ và... sống chung một cách thần tốc. Đến tập 5, khán giả sẽ được phen "thót tim" khi anh chàng Joon Jae "đuổi cổ" nàng tiên cá Shim Chung ra khỏi nhà.

Trong đoạn preview tập 5, có thể thấy Shim Chung tiếp tục đụng độ tình địch Shi Ah. Shi Ah có vẻ rất tức giận và yêu cầu Shim Chung tời khỏi nhà Joon Jae. Shi Ah không biết rằng cô đang "chọc vào tổ kiến lửa", khiến nàng Shim Chung tức giận. Vì vậy, từ khẩu chiến, hai cô nàng đã động chân tay và đỉnh điểm khi Shim Chung ra chiêu... cắn vào tay Shi Ah.

Vì không chịu tiết lộ chuyện quen biết Joon Jae khi cả hai còn ở Tây Ban Nha, nàng tiên cá đã bị Joon Jae tống cổ ra khỏi nhà vào sáng hôm sau. Khi Shim Chung rời đi, Joon Jae đứng trên gác nhìn theo bóng cô trong lời trách móc của người bạn: "Thật sự cậu để cô ấy đi sao? Trong cái thời tiết lạnh lẽo này? Cậu sao lại thế hả Heo Joon Jae?".

Dù bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra Joon Jae vẫn không đành lòng. Anh ngấm ngầm theo dõi Shim Chung và phát hiện cô đi phát tờ rơi kiếm sống.

Đoạn cuối trailer, Shim Chung có vẻ muốn tiết lộ mọi chuyện cho Joon Jae khi cô hẹn gặp anh vào ngày tuyết rơi đầu mùa, hứa sẽ nói tất cả mọi chuyện.

Liệu rằng Shim Chung có tiết lộ tất cả mọi chuyện cho Joon Jae? Hãy cùng chờ xem Huyền thoại biển xanh tập 5 phát sóng lúc 20h thứ Tư ngày 25/11.

Phim 'Huyền thoại biển xanh' chiếu ở kênh nào?

3 'hạt sạn' khiến phim Huyền thoại biển xanh bị chê tơi tả

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam