Dòng sự kiện:

Huyền thoại biển xanh tập 7: Lee Min Ho xài chiêu tán gái cũ rích

07:15 07/12/2016
Phim Huyền thoại biển xanh tập 7 sẽ tiếp diễn những tình huống vô cùng hài hước và đánh dấu chuyển biển trong quan hệ tình cảm giữa Shim Chung và Heo Jun Jae.

Trước đó, ở tập 6, sau khi đón Shim Chung từ viện trở về, Heo Jun Jae đưa cô đến khu trượt tuyết để thực hiện lời hứa cùng nhau đón tuyết rơi đầu mùa. Joon Jae yêu cầu Shim Chung nhắc lại câu: “Em yêu anh”, câu nói luôn văng vẳng bên tai anh kể từ khi bị mất đi một phần ký ức.

Trong tập 7 Huyền thoại biển xanh, Shim Chung trở về sống chung với Heo Joon Jae và 2 người bạn của anh, tuy nhiên có vẻ cô nàng không được ở miễn phí mà phải kiêm việc lau dọn nhà cửa. Cuộc sống của 4 người tiếp tục diễn ra những tình huống bá đạo.

Tuy nhiên khác trước ở chỗ, Shim Chung không còn lẽo đẽo bám theo Joon Jae nữa. Việc sống cuộc sống của con người dần trở nên dễ dàng hơn với cô, cùng với đó, nàng tiên cá có thêm nhiều mối quan hệ khác “ngoài luồng”. Điều này khiến cho Joon Jae không khỏi khó chịu và ghen tị.

Ở một cảnh quay nhanh, Joon Jae “bắt nạt” nàng tiên cá bằng cách giật dây buộc tóc của cô. Cảnh này khiến nhiều mọt phim Hàn ồ lên thích thú vì đó là cảnh “kinh điển” mà Lee Min Ho từng thể hiện trong bộ phim đình đám The Heirs với bạn diễn Park Shin Hye.

Trong một diễn biến khác, thư ký của bố Joon Jae đã bị ám hại và nguy kịch trong bệnh viện. Người này kiếp trước cũng từng là bằng hữu của anh và bị giết trên đường đưa nàng tiên cá chạy trốn.

Cuối đoạn preview là cảnh Sim Chung cởi giày định lao xuống biển thì bị một người đàn ông ngăn lại vì tưởng cô định... tự tử. Vai diễn cameo (khách mời) này do nam diễn viên Jo Jung Suk đảm nhiệm. Anh vốn có quan hệ tốt với Jun Ji Hyun do họ cùng công ty quản lý.

Đón xem tập 7 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay 7/12 trên kênh SBS Hàn Quốc.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam