Dòng sự kiện:

Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con trai thứ ba vừa sinh

15:00 26/01/2017
Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh gia đình đoàn viên. Bé Bảo Nam, con trai chung của cô và ca sĩ Quang Dũng, cũng từ Mỹ về Việt Nam đón năm mới cùng mẹ, cha dượng và các em.

Đây cũng là lần đầu tiên, người đẹp sinh năm 1985 khoe ảnh con trai thứ ba nên loạt ảnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

“Đầy tháng em Nu. Ba mẹ chúc con trai ăn ngoan chóng lớn, thông minh, khoẻ mạnh, vâng lời ba mẹ nhé”, hoa hậu viết.

Gia đình Jennifer Phạm. Ảnh: FBNV.

Trong tấm ảnh hoa hậu đăng tải, bé Nu được anh cả Bảo Nam ẵm, cậu nhóc một tháng tuổi nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của anh trai. Bé Na ngồi cạnh cười rạng rỡ. Bên cạnh tấm ảnh gia đình, hoa hậu còn chia sẻ nhiều hình ảnh của các con.

Trong loạt ảnh Jennifer Phạm đăng tải, tấm ảnh cả gia đình nhận được lượt “like” cũng như bình luận nhiều nhất. Đa số đều khen ngợi hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Hai con sau của Jennifer đều rất giống bố - doanh nhân Đức Hải. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nhiều người còn thích thú với hình ảnh của bé Nu, không ít bình luận nhận xét con trai thứ ba của Jennifer thừa hưởng nhiều nét từ bố, bé bụ bẫm, đáng yêu. Đáp lại những chia sẻ của mọi người, Jennifer Phạm vui vẻ cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian.

Họ ly hôn vào năm 2009, hoa hậu lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có hai con chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Zing.vn

Nguồn: Gia đình Việt Nam