Dòng sự kiện:

Jessica Alba phờ phạc khi chăm con trai mới sinh

07:56 05/01/2018
Bất kể ngày đêm, cứ 2,5 tiếng nữ diễn viên lại dậy cho em bé ăn.

Con trai 4 ngày tuổi của Jessica Alba.

Giống như mọi bà mẹ khác, Jessica Alba quay cuồng với cuộc sống "bỉm sữa" từ khi em bé chào đời vào ngày 31/12/2017. Cô tự mình chăm sóc thiên thần nhỏ, tự tay cho bé mà không nhờ đến người giúp việc.

Trên trang cá nhân, ngôi sao 36 tuổi chia sẻ video uống cốc cafe nóng khi thức dậy vào ban đêm để cho con bú và chú thích: "Cứ 2,5 tiếng một cữ ăn bất kể ngày đêm". Alba cũng tiết lộ dung nhan bơ phờ của mình khi chăm con dù cô đã trang điểm sơ qua. "Tắm nước ấm và tút tát một chút để khiến mình cảm thấy vẫn là con người - cuộc sống của bà mẹ có con nhỏ!", cô thổ lộ.

Alba tiết lộ hình ảnh chân thật khi là một bà mẹ bỉm sữa.

Tuy nhiên, dù vất vả nhưng Jessica Alba vẫn rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Cô cảm thấy như tan chảy con tim khi ngắm bé ngủ ngoan hay khoảnh khắc bé hé mắt nhìn mẹ. Jessica không ngừng chia sẻ với các fan trên Instagram hình ảnh cute của con trai bé bỏng.

Người thân của Jessica tiết lộ trên E!News, nữ diễn viên sinh bé Hayes Alba Warren khá dễ dàng và đã sớm xuất viện về nhà vào ngày 1/1. Alba nhanh chóng hồi phục và cảm thấy rất thoải mái khi chăm con vì đã có kinh nghiệm với hai cô con gái đầu. Thêm vào đó, ông xã Cash Warren cũng tích cực chăm sóc thiên thần nhỏ. "Cash có thể làm mọi việc như thay bỉm cho em bé hoặc thức dậy hàng đêm để bế con", nguồn tin kể.

Theo Ngôi sao