Dòng sự kiện:

Julia Robert biết ơn mẹ mình đã không dạy cô trở thành bà mẹ vĩ đại

Theo Ngôi sao
19:13 24/04/2017
Khi cô bối rối với việc chăm sóc 3 đứa con dưới 3 tuổi, mẹ của cô thay vì nói cô phải nỗ lực thì đã gợi ý cô tìm kiếm trợ giúp.

Người phụ nữ từng giành giải thưởng Oscar danh giá, người lập kỷ lục 5 lần được People bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, Julia Roberts, đã trả lời phỏng vấn của tổng biên tập trang báo này, Jess Cagle, về việc mẹ cô đã dạy cô cách trở thành một người mẹ là như thế nào.

Roberts chia sẻ: "Mẹ tôi đã làm việc toàn thời gian và nuôi ba cô con gái khá đầy đủ. Anh trai tôi (diễn viên Eric Roberts) lớn tuổi hơn, vì vậy anh ấy đã dọn ra ngoài để sống. Bà không bao giờ để lộ sự căng thẳng của mình".

Julia Roberts vẫn nhớ về người mẹ quá cố dù không nhắc đến nhiều.

Mẹ của Julia Robert, bà Betty Lou Bredemus, qua đời ở tuổi 80 vào đầu năm 2015 sau khi bị ung thư phổi. Bà đã ly dị với cha của nữ diễn viên, ông Walter, vào năm 1971 và sau đó là ly di người chồng thứ hai, Micheal Motes, năm 1983. Gia đình, bao gồm cả chị giá của Julia Roberts là Lisa Roberts Gillian và Nancy Motes, tiếp tục sống ở Smyrna, Georgia, trong suốt thời thơ ấu của Julia Roberts. 

Khi Roberts bắt đầu có gia đình riêng của mình, năm 2002 - cô kết hôn với Danny Moder, người mà cô đã có 3 con chung, cặp song sinh 12 tuổi Hazel - Phinnaeus và Henry, diễn viên nhí 9 tuổi - đã học từ chính người mẹ của mình cách giữ cân bằng giữa sự nghiệp và chăm lo các con nhỏ.

Chăm sóc ba con không phải là điều đơn giản với Julia Roberts.

"Khi tôi có 3 đứa con dưới 3 tuổi, tôi đã giống như là cầu cứu mẹ mình: 'Mẹ ơi, con phải làm như thế nào?'. Và thay vì nói: 'Con chỉ cần tự mình thực hiện và nỗ lực' thì mẹ đã bảo tôi: 'Nó được gọi là nhà trẻ, con yêu ạ'. Tôi đã thực sự biết ơn bà đã không nói với tôi về những điều kiểu như làm thế nào để trở thành một bà mẹ vĩ đại", Roberts chia sẻ.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô vẫn nghĩ về mẹ mình "mọi lúc" và không cần nhắc nhiều về bà. Tuy nhiên, "những đứa trẻ nói về bà rất nhiều", Roberts cho biết. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam