Dòng sự kiện:

Kasim Hoàng Vũ: Mẹ tôi không khắt khe với con dâu như phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Phụ nữ online
16:30 18/06/2017
Nam ca sĩ tự hào cho biết, mẹ anh là người phụ nữ tuyệt vời và luôn hết lòng yêu thương anh lẫn bạn gái anh như ruột rà.

Xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng vào tối 17/6 ở vai trò khách mời, Kasim Hoàng Vũ đã mang đến cho khán giả tiết mục trình diễn thú vị và được đầu tư công phu.

Nam ca sĩ không ngần ngại đưa mô hình núi đá quen thuộc của núi rừng Tây Nguyên hoang dã lên sân khấu, cùng hình ảnh mái tranh nghèo, nhà sàn yên vui khi thể hiện ca khúc Giấc mơ Chapi.

Trước đó, trong buổi talkshow trước giờ phát sóng, Kasim Hoàng Vũ đã có những chia sẻ khá cởi mở về bản thân cũng như mối quan hệ giữa anh và mẹ - “nữ hoàng nhạc rock” Bích Phương một thời cùng người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết trong cuộc đời của mình, mẹ là người quan trọng nhất và Kasim luôn muốn dành mọi thời gian có thể để ở bên mẹ, làm cho bà vui ngay khi mẹ đang còn khỏe mạnh. Bởi trong trái tim Kasim, mẹ là người đã hy sinh cho anh rất nhiều điều, không những thế, bà còn là niềm tự hào vô bờ bến của nam ca sĩ trong cuộc sống này.

“Có người con nào lại không gần gũi với cha mẹ. Tôi không muốn khi mẹ mất thì tôi mới đứng trước di ảnh của bà mà khóc, nuối tiếc, hối hận. Khi mẹ còn sống không đối xử tốt, thì khi qua đời có cúng kiếng, đốt vàng mã cũng được gì. Mẹ tôi còn đang khỏe, tôi muốn làm cho bà vui bởi bà luôn hy sinh, dành niềm tự hào cho tôi. Từ bé, hai mẹ con đã cưu mang nhau”, Kasim Hoàng Vũ tâm sự.

Ngoài ra, Kasim Hoàng Vũ còn tự hào tiết lộ rằng mẹ anh là một người phụ nữ rất tâm lý. Bà không chỉ hết lòng chăm sóc con trai, đồng thời bà cũng rất yêu quý bạn gái nam ca sĩ và xem cô như ruột rà trong gia đình.

Chính vì vậy, giọng ca Vì yêu không hề lo ngại việc mẹ anh sẽ khắt khe với con dâu như nhân vật "bà Phương" trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Kasim Hoàng Vũ và mẹ

Chính từ tình cảm mẹ con khắng khít như thế nên trên mỗi hành trình, mỗi bước đường của Kasim Hoàng Vũ đi qua đều có dấu chân mẹ đồng hành.

Dù đã gần 40 tuổi và có nhiều bạn bè ngoài xã hội nhưng trong lúc Kasim vấp ngã, khó khăn hay cần nhất một người ở bên cạnh động viên, giúp đỡ thì anh vẫn chỉ nghĩ đến mẹ.

Nam ca sĩ nghẹn ngào kể lại có lần trong đêm anh không thở được phải đi cấp cứu, đến khi tỉnh dậy, anh thấy mẹ ngồi xoa ngực cho mình và thức cả đêm để chăm sóc, đút cho Kasim từng ngụm nước. Chính những lúc đó, Kasim hiểu được tình yêu thương của mẹ là vô hạn mà chưa chắc một người phụ nữ nào có thể dành cho anh.

Chia sẻ lý do "vắng bóng" trên thị trường âm nhạc trong thời gian gần đây, Kasim Hoàng Vũ vui vẻ cho biết anh không "mất tích" hoàn toàn mà chỉ "thoắt ẩn thoắt hiện" trong showbiz.

Bởi trước giờ, Kasim rất hiếm khi xuất hiện ở các gameshow truyền hình nên khán giả ít có dịp nhìn thấy anh. Thay vào đó, nam ca sĩ dành thời gian đi hát ở các chương trình ca nhạc, phòng trà, vũ trường, bên cạnh đó, lịch diễn của anh nước ngoài khá nhiều.

Ngoài sự góp mặt của Kasim Hoàng Vũ, chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 tháng 6 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn, Đan Trường, Đông Đào, Thảo Trang, Tăng Nhật Tuệ, nhóm Mây Trắng... Chương trình tháng 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 15/7 trên VTV9.

Nguồn: Gia đình Việt Nam