Dòng sự kiện:

Kate Winslet lên tiếng bênh vực những đạo diễn bị buộc tội ấu dâm

Theo Thanh niên
20:00 13/09/2017
Trả lời phỏng vấn New York Times, minh tinh Titanic khẳng định mình sẽ không bỏ lỡ cơ hội làm việc với Woody Allen hay Roman Polanski chỉ vì cả hai đạo diễn này đều dính nghi án lạm dụng tình dục trẻ em.

Nữ diễn viên vừa mới hoàn thành việc quay Wonder Wheel - bộ phim sắp ra mắt của Woody Allen. Năm 2014, thế giới chấn động khi vị đạo diễn lừng danh bị chính cô con gái Dylan Farrow cáo buộc lạm dụng tình dục ngay từ khi lên bảy. Dù không tìm được bằng chứng xác thực cho câu chuyện, nhiều người đã quay lưng lại với Woody Allen.

Kate Winslet không màng đến những lùm xùm trong đời tư của hai vị đạo diễn nổi tiếng. Ảnh: Reuters

Khi được hỏi về vấn đề này, Kate Winslet cho biết: "Tôi không hiểu rõ Allen và cũng không biết gì về gia đình họ. Tôi không biết cáo buộc này là thật hay giả".

Nhưng nữ diễn viên khẳng định mình không thể từ chối cơ hội được làm việc với một trong những đạo diễn hàng đầu thế giới. "Tôi chắc chắn sẽ không có cơ hội này với Woody Allen lần nữa, bây giờ hoặc không bao giờ. Vai diễn ấy rất tuyệt, tôi không thể tin rằng ông ấy mời tôi tham gia".

Minh tinh 41 tuổi làm việc với Woody Allen trên phim trường Wonder Wheel. ẢNH: GC IMAGES

Cô cũng tiết lộ: "Bố mẹ tôi sẽ cực kỳ tự hào nếu biết tôi góp mặt trong phim của Woody Allen".

Ngôi sao The Reader cũng không quên nhắc tới Roman Polanski - đạo diễn bị buộc tội cưỡng bức bà Samantha Geimer lúc 13 tuổi. Đã 40 năm trôi qua kể từ vụ việc và chính nạn nhân cũng đã tha thứ cho ông, nhưng nước Mỹ vẫn chưa thể bỏ qua tội lỗi của vị đạo diễn gốc Ba Lan. Cũng ngần ấy thời gian ông lưu trú ở châu Âu để thoát án tù giam tại Mỹ.

Kate Winslet tạo dáng bên cạnh Roman Polanski trong buổi ra mắt Carnage (2011). ẢNH: GETTY IMAGES

Kate Winslet bày tỏ: "Woody Allen là đạo diễn tài năng. Roman Polanski cũng thế. Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc với hai người đàn ông này. Bạn phải bỏ những tin đồn sang một bên để hợp tác cùng họ".

Năm 2011, Kate Winslet từng góp mặt trong bộ phim Carnage của Roman Polanski. Bộ phim giúp hai nữ diễn viên chính Jodie Froster và Kate Winslet nhận đề cử Quả cầu vàng năm ấy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam