Dòng sự kiện:

Katy Perry chọn trang phục của NTK Công Trí khi lưu diễn

Theo Zing.vn
13:00 22/09/2017
Công Trí tiếp tục gây bất ngờ khi nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry lựa chọn những thiết kế của anh trong tour lưu diễn mới nhất Witness.

Mới đây trên trang Instagram, nữ ca sĩ Katy Perry đã đăng tải hình ảnh tour diễn Witness với những bộ trang phục độc đáo. Không chỉ thế, giới mộ điệu còn bất ngờ khi trong số đó có 3 thiết kế đến từ nhà mốt Công Trí.

Katy Perry còn gắn kèm tên của nhà thiết kế để khẳng định sản phẩm hoàn toàn đến từ nhà thiết kế làng thời trang Việt. Các bộ trang phục này còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên khắp thế giới.

Bộ trang phục chấm bi đen trắng được Katy Perry diện trong tour diễn Witness đến từ NTK Công Trí.

NTK Công Trí cũng chia sẻ: "Stylist của Katy Perry và nhiều ngôi sao khác thường liên lạc với người thiết kế để chuẩn bị trang phục cho họ, nhưng thông tin được giữ kín. Công Trí cũng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của Katy Perry đăng tải trên trang Instagram và gắn tên mình trên đó".

Anh nói thêm: "Trong lần hợp tác này, tôi đã thiết kế cho Katy Perry tổng cộng 4 bộ trang phục cho tour diễn Witness và thời gian làm gấp rút trong khoảng 20 đến 25 ngày. Tất cả ý tưởng đều được trao đổi trực tiếp với stylist của Katy Perry thông qua email riêng".

Bộ trang phục đính đá lấp lánh của NTK Công Trí cũng được Katy Perry diện trong tour diễn mới nhất.

"Sau khi mọi việc đã bàn bạc kỹ lưỡng, tôi bắt đầu lên kế hoạch để hoàn thành kịp tiến độ. Do vướng phải một vài lịch trình trong công việc, nên tháng 10 này tôi mới có thể bay qua New York để hỗ trợ cô ấy trong tour diễn tiếp theo", anh cho biết.

Đây được đánh giá là dấu hiệu khả quan đối với ngành thời trang trong nước. Không chỉ xuất hiện trên trang Vogue, Công Trí còn là NTK Việt Nam đầu tiên được Katy Perry và Rihanna lựa chọn trang phục cho các hoạt động nghệ thuật của mình

NTK Công Trí đã sáng tạo nên những bộ trang phục độc đáo cho hai nữ ca sĩ hàng đầu quốc tế.

Nguồn: Gia đình Việt Nam