Dòng sự kiện:

Kênh truyền hình Wakuwaku Japan chính thức phát sóng tại Việt Nam

Bạch Dương
13:19 15/12/2018
Kênh truyền hình Wakuwaku Japan sẽ cung cấp các chương trình truyền hình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch…cho khán giả Việt qua VTVcab

 Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và kênh truyền hình Nhật Bản Wakuwaku Japan vừa tiến hành ký kết hợp tác toàn diện.

Theo đó, Wakuwaku Japan sẽ cung cấp các chương trình truyền hình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch… để những người thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau có thể thưởng thức các sản phẩm truyền hình đặc sắc của Nhật Bản.

Đặc biệt, để phục vụ khán giả yêu truyền hình tại Việt Nam, từ 1-2019, tất cả các chương trình trên kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát song với 100% phụ đề tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%.

Bên cạnh đó, cũng từ 1-2019, kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát trên 2 ứng dụng là Onme và VieOn.

Wakuwaku Japan là kênh truyền hình phát sóng 24 các chương trình của Nhật Bản bằng tiếng bản địa. Wakuwaku Japan phát sóng các chương trình phim truyện, truyền hình thực tế, chương trình về ẩm thực, du lịch với mục đích truyền tải thông điệp về đất nước Nhật Bản ngày nay. 

Hiện Wakuwaku Japan đang được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ. Song Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nat được phát sóng trên mạng di dộng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Bình Minh- Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Lễ ký kết hợp tác giữa VTVcab và kênh Wakuwaku Japan là một sự kiện rất có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản. 

Hợp tác với VTVcab, một trong hai doanh nghiệp truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam, các chương trình của Wakuwaku Japan sẽ có cơ hội tiếp cận với đông đảo khán giả xem truyền hình".

ông Umeda Kunio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại VN đánh giá cao sự hợp tác của Đài truyền hình Wakuwaku Japan và  VTVcab trong việc phát sóng kênh WakuWaku Janpan

Hiện nay, Wakuwaku Japan được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ, Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nay phát sóng kênh trên mạng di động.

Chủ tịch VTVcab Hoàng Ngọc Huấn khẳng định có thêm kênh truyền hình Nhật Bản sẽ góp phần không nhỏ vào sự phong phú nội dung chương trình của VTVcab tới mọi đối tượng khán giả.