Dòng sự kiện:

Kenny Sang tự nhận “Nữ thần xuống Long An làm từ thiện”

18:25 23/08/2015
Tiếp nối hành trình giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, “nữ hoàng” Kenny Sang đã khiến nhiều người xúc động khi lặn lội đường xá xa xôi về tận Long An để thăm hỏi bệnh nhân nghèo nơi đây.

Kenny Sang được người hâm mộ biết tới là nhân vật luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong những chuyến công tác về những miền xa của Tp. HCM để thăm hỏi người dân nghèo.

[mecloud]G4GiuyIDiH[/mecloud]

Tiếp nối những công việc ý nghĩa đó, vừa qua, Kenny Sang đã theo chân đoàn y – bác sĩ Tp. HCM xuống tận vùng đất xa xôi của tỉnh Long An để thăm khám và chữa bệnh cho hơn 300 bệnh nhân nghèo, khó khăn không có điều kiện chữa bệnh.

Kenny Sang theo đoàn y - bác sĩ Tp. HCM về Long An làm từ thiện.

Kenny Sang thăm hỏi người dân và tặng quà cho em nhỏ Long An.

Ngoài việc thăm hỏi sức khỏe người bệnh, anh còn rất cởi mở trò chuyện với người dân và các em nhỏ nơi đây.

Bên cạnh đó, Kenny Sang không ngần ngại dành ra một số tiền mà anh tích góp được trước đó để ủng hộ người dân nghèo. “Số tiền là rất nhỏ thôi nhưng tôi mong muốn có thể góp được phần nào cho cuộc sống người dân nơi đây bớt khó, bớt khổ”, Kenny Sang chia sẻ.

Những hành động ý nghĩa này của Kenny Sang được nhiều người hâm mộ ủng hộ, đồng thời anh cũng giành được tình cảm bà con đã nơi đây. Nhiều người dân đã không ngần ngại xin được chụp vài bức hình kỉ niệm với anh.

Một số hình ảnh của Kenny Sang trong chuyến đi đầy ý nghĩa:

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]vklWKizsZx[/mecloud]

Nguồn: Người đưa tin