Dòng sự kiện:

Khám phá những bí quyết làm đẹp của Vương hậu thời xưa

Theo ELLE
07:02 12/05/2018
Đây là những bí quyết làm đẹp giúp các Vương Hậu thời xưa luôn xinh đẹp.

Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 bí quyết để sở hữu làn da rạng ngời không tì vết của các vị Hoàng hậu khi xưa.

Bí quyết làm đẹp của Vương hậu thời xưa

Tắm nước nóng

Các bậc Hoàng hậu thời xưa vẫn thường có thói quen ngâm mình trong những bồn nước nóng có rải hoa giống trong các bộ phim cổ trang bạn thường xem. Tắm nước nóng là một liệu pháp giúp cơ thể thư giãn, kích thích tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức và giúp ngủ ngon. Bên cạnh đó, làn da khi được ngâm trong nước ấm nóng sẽ làm lỗ chân lông nở ra, để việc hấp thụ các bài thuốc dưỡng da sau đó được hiệu quả hơn.

Những bữa ăn thượng hạng

Đối với những bậc Vương hậu trong triều đình thời xưa, những bữa ăn hoành tráng với hàng chục món ăn bổ dưỡng là điều rất quen thuộc, đó chính là một trong những bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ quyền lực nhất. Hầu hết các loại thực phẩm dùng trong cung đình đều là những món quý hiếm, thượng hạng cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, cho da dẻ hồng hào và căng mịn tự nhiên.

Những bữa ăn thượng hạng

Các bài thuốc Đông y

Trong quá khứ, khi chưa có công nghệ, mỹ phẩm, các bài thuốc Đông y được cái thầy thuốc nghiên cứu ra với mục đính chính là chăm sóc sắc đẹp cho các Hoàng hậu. Những thành phần Đông y chủ yếu là các loại thảo dược quý hiếm, hoàn toàn tự nhiên, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho mọi làn da. Những công thức làm đẹp bí truyền ấy không chỉ để uống vào bên trong mà còn được dùng ngoài ra để làm tăng hiệu quả. Các loại mỹ phẩm Đông y nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong để da thật sự mịn màng, rạng rỡ không tì vết. Chính vì vậy mà nhan sắc của các Nữ hoàng thời xưa vẫn luôn được ca tụng là “nghiêng nước nghiêng thành”.

Vẻ đẹp vương hậu

Ngày nay, khi khoa học công nghệ đã phát triển, việc ứng dụng các công thức làm đẹp Đông y trong mỹ phẩm trở nên khả thi hơn. Tại Hàn Quốc có The History of Whoo là thương hiệu đi đầu luôn cho ra đời các loại mỹ phẩm Đông y Hoàng cung giúp làn da tự sinh trưởng và khỏe đẹp tự nhiên. Khi da đã thật sự khỏe mạnh, phái đẹp sẽ không cần phải lo lắng về việc chữa trị các vấn đề của da bằng quá nhiều loại kem dưỡng khác nhau.