Dòng sự kiện:

Khánh Linh đã từng như con thú hoang vì đổ vỡ hôn nhân

Theo VnExpress
16:22 30/05/2017
Nữ ca sĩ tâm sự cô từng như con thú hoang bị tổn thương, lúc nào cũng "xù lông" tự vệ nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn từ ngày gặp ông xã Trần Tùng.

29/5, Khánh Linh ra mắt MV Hạnh phúc mong manh tại Hà Nội. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình đang ăn khách Sống chung với mẹ chồng. Khánh Linh cho biết bài hát không chỉ là nỗi lòng của nhân vật chính trong phim mà cũng là tâm sự của chị khi rơi vào những giới hạn mong manh trong tình yêu, hôn nhân.

"Họa mi" của làng nhạc Việt kể chị từng nghĩ mình không bao giờ tìm được hạnh phúc. Khi hôn nhân đổ vỡ ở tuổi 26, Khánh Linh quyết định dứt áo ra đi một cách bất cần. Chị lao vào những cuộc tình sau đó nhưng vẫn không tìm được cái kết có hậu.

Có thời điểm, Khánh Linh bị rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Chị cảm thấy lúc nào cũng phải gồng mình lên để gánh vác mọi thứ, từ việc cầm búa đóng từng chiếc đinh đến chuyện làm thế nào để đuổi một con chuột ra khỏi nhà dù rất sợ.

Chị cố gắng tìm sự bình yên trong tâm hồn bằng những chuyến đi xa nhưng vẫn không tránh khỏi suy nghĩ tiêu cực. Nhiều lúc, nữ ca sĩ thấy bản thân vô dụng, không thiết sống. Theo lời Khánh Linh, đến khi mọi chuyện bị đẩy đến cùng cực, chị chợt nghĩ: "Tại sao mình lại phải đau khổ nhiều đến vậy? Mình xứng đáng được hạnh phúc mà". Dần dần, nữ ca sĩ học được cách chấp nhận thực tại để hướng tới một tương lai hạnh phúc hơn.

Khánh Linh tự nhận mình từng như con thú hoang bị tổn thương sau đổ vỡ hôn nhân và tình yêu.

Việc gặp gỡ Trần Tùng - ông xã của Khánh Linh hiện tại - đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời nữ ca sĩ. Họ gặp nhau năm Khánh Linh 31 tuổi. Chị bắt đầu có niềm tin trở lại vào tình yêu, không "xù lông" tự vệ để tránh cho bản thân khỏi bị tổn thương như trước. Nữ ca sĩ thấy mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng khi đón nhận tình yêu mới.

"Phụ nữ khi phải ở một mình chắc chắn không bao giờ sợ bóng đêm. Nhưng đến lúc nhận được sự bao bọc, che chở từ người đàn ông, họ chỉ cần thấy một con kiến thôi có khi cũng sợ. Tôi cũng không ngoại lệ. Bây giờ, tôi đang tận hưởng hạnh phúc của mình", chị cười nói.

Vợ chồng Khánh Linh trong một sự kiện ở Hà Nội.

Khánh Linh cho biết Trần Tùng không phải là người thích nói lời "có cánh" mà hay thể hiện tình cảm bằng hành động. Theo lời nữ ca sĩ, họ nói chuyện rất hợp nhau, nhiều lúc còn khiến những người thân thắc mắc "kiếm đâu ra chủ đề mà lắm thế".

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho nữ ca sĩ, Trần Tùng cũng là người động viên, khuyến khích vợ theo đuổi nghệ thuật mỗi khi chị nổi "máu lười". Chỉ cần thấy Khánh Linh chậm trễ công việc, anh đều tìm cách để nhắc nhở. MV Hạnh phúc mong manh ra đời nhờ một phần công của chồng Khánh Linh.

Hạnh phúc mong manh là ca khúc do nhạc sĩ Lê Anh Dũng sáng tác. Tác giả cho biết anh viết ca khúc này dành riêng cho chất giọng của Khánh Linh. Bản phối sử dụng trong MV cũng đã được thay đổi nhằm tạo dấu ấn riêng.

MV lồng ghép những cảnh quay quen thuộc trong phim Sống chung với mẹ chồng và gương mặt của nữ ca sĩ. Đạo diễn Nguyễn Đức Lộc cho biết sản phẩm âm nhạc này giống như những trang nhật ký bằng hình ảnh, ở đó có nụ cười hạnh phúc cùng những hồi ức, trải nghiệm trong giông bão. Êkíp muốn gửi gắm thông điệp: cuộc sống có lúc nào đó trở nên khổ đau nhưng nếu cố gắng nâng niu và gìn giữ, con người nhất định sẽ nắm giữ được hạnh phúc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam