Dòng sự kiện:

Khánh Linh tung MV nhạc phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Anh Vũ
19:45 29/05/2017
Hạnh phúc mong manh được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Anh Dũng, là ca khúc duy nhất của bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Bài hát chính là nỗi lòng của nhân vật chính Minh Vân (nữ diễn viên Bảo Thanh đóng) trong bộ phim này.

Thời gian qua, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã trở thành “hiện tượng” trên màn ảnh nhỏ, gây sốt các mạng xã hội và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh nội dung phim gay cấn thì “Sống chung với mẹ chồng” còn thu hút bởi bản nhạc phim do nữ ca sĩ Khánh Linh thể hiện.

Được biết, “Hạnh phúc mong manh” là bản nhạc duy nhất trong phim, thể hiện nỗi lòng của nhân vật chính Minh Vân (nữ diễn viên Bảo Thanh đóng) về tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Nhạc sĩ Lê Anh Dũng đã lựa chọn giọng hát cảm xúc, sâu lắng với nhiều chất tự sự của Khánh Linh để thể hiện ca khúc này.

Song, từ một “đơn đặt hàng” tưởng chừng cộp mác nhạc phim, Khánh Linh đã biến nó thành một sản phẩm độc lập với chất riêng của mình. Mới đây, nữ ca sĩ đã phát hành một MV phiên bản hoàn toàn mới chỉ với tiếng piano, góc quay đầy tâm trạng gương mặt Khánh Linh, lồng ghép vào đó những thước phim trong “Sống chung với mẹ chồng” đầy sâu lắng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam