Dòng sự kiện:

Khánh My xuống phố với Denim in thêu họa tiết độc đáo đầy cuốn hút

21:35 24/10/2016
Lột xác hình ảnh nhưng vẫn với vẻ sexy thường thấy, Khánh My thường chuộng những trang phục khoe tối đa vẻ gợi cảm, nhưng trong bộ sưu tập mới, Denim luôn song hành cùng thời trang thế giới.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Khánh My đã trở lại và cho ra mắt sản phảm âm nhạc mới cách đây ít lâu. Lột xác hình ảnh nhưng vẫn với vẻ sexy thường thấy, Khánh My thường chuộng những trang phục khoe tối đa vẻ gợi cảm, nhưng trong bộ sưu tập mới, Denim luôn song hành cùng thời trang thế giới. Mùa thu đông này, Elise trình làng BST “Denim on Denim” đẳng cấp và mới lạ.  trên nền chất liệu jeans, denim với những biến tấu đầy sáng tạo và phóng khoáng.

Nói về Denim, ta nghĩ ngay đến hình ảnh cá tính, bụi bặm. Nhưng mùa mốt năm nay, Denim đã được Elise biến hóa một phong cách hoàn toàn khác biệt. Không bó mình trong không gian hẹp, Denim được Elise chắp cánh trở nên khác biệt và đẳng cấp.

Khi xu hướng retro vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt mấy năm qua. Đặc biệt khi những trang phục jeans lội ngược dòng để trở chủ đề của tất cả các sàn catwalk. “Denim on Denim “ trở thành nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế Elise sáng tác nên những tác phẩm đầy ngẫu hứng thời trang.  Sự tươi mới của “Denim on Denim” cùng họa tiết thêu tay tỉ mỉ sẽ đưa các quý cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Denim và thêu,  chẳng rõ từ bao giờ Denim đã chọn những mũ thêu là người bạn đồng hành của mình. Chất liệu denim xanh bền bỉ, khoác lên mình những hình thêu hoa nổi bật, vừa nữ tính mà lại cá tính chắc chắn sẽ khiến không ít tín đồ thời trang phải điêu đứng. Cảm hứng từ hoa Phăng nơi Paris hoa lệ, các thiết kế jeans được thêu họa tiết hoa tỉ mỉ và sống động trên nền sắc xanh. Những đường chỉ vàng được các nghệ nhân may ráp nổi tạo điểm nhấn theo từng đường cắt tạo phom dáng vô cùng chuẩn xác.

 “Denim on Denim” by Elise đẳng cấp bởi cách xử lý denim tài tình và khéo léo từ cách chọn thiết kế, đường may,phom dáng đến họa tiết thêu.  Các tín đồ yêu cái đẹp sẽ khám phá một “Denim” hoàn toàn mới chính bởi sự đa dạng của BST đến từ  Họa tiết thêu hoa phăng thanh lịch của bộ váy denim,vest denim cá tính hay chiếc quần jeans ôm phom dáng  lý tưởng tôn lên đường cong của phái đẹp.

Tôn chỉ duy nhất trong thời trang là cái đẹp và dấu ấn cá nhân. Hẳn là vậy nên “Denim on Denim” đã ra đời như một xu hướng vì chính bản chất phóng khoáng,kiêu kì lẫn sự hấp dẫn nữ tính.

Sự sáng tạo của thời trang, cùng thời gian, tự khẳng định chúng không hề tuân theo bất cứ khuôn phép quy tắc bó buộc nào – một đặc trưng mà ít loại trang phục nào khác có thể truyền tải được. Nhắc đến xu hướng này không thể không kể đến hai loại chất liệu chính gồm có da thuộc denim jeans và da thuộc – những chất liệu vừa mang tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao.

- Chất liệu denim dày dặn từ lâu đã bước chân vào làng thời trang cao cấp. Trẻ trung, năng động, và phá cách là những gì mà người ta thường nói về chất liệu denim.

Trong việc thể hiện cá tính qua trang phục, khả năng của denim jeans là điều không cần bán cãi. Bản thân denim mang nét cứng cáp, chất bụi phủi truyền tải chính xác mọi góc cạnh phóng khoáng của người mặc. Quần jeans xước rách hay những chiếc áp chemise denim là lựa chọn khong thể thiếu của mọi cô gái cá tính mạnh.

Một lần nữa, những gam màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi mốt như đen, trắng, xám được sử dụng để mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng trường tồn.

Sáng tạo và sáng tạo hơn nữa, những con người tinh hoa của Elise không bị gắn chặt vào một lối mòn.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam