Dòng sự kiện:

Khánh Thi đã hạ sinh con thứ hai nặng 2,2 kg bằng phương pháp mổ đẻ

Theo Ngôi sao
16:01 13/06/2018
Mới đây, Khánh Thi đã hạ sinh con thứ hai là bé gái tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển khi gia đình đã có đủ nếp, đủ tẻ.

Tối 12/6, Khánh Thi có dấu hiệu sinh. Phan Hiển cùng gia đình đưa bà xã vào bệnh viện. Khoảng 9 giờ sáng 13/6, cô được đưa vào phòng mổ. Con thứ hai của kiện tướng dancesport nặng 2,2 kg. Được biết, sức khỏe của Khánh Thi hiện tại đã ổn định.

Khánh Thi sinh con thứ hai là bé gái 

Trong khoảng thời gian mang bầu, Khánh Thi không tăng cân quá nhiều. Cô vẫn đi chấm thi và tổ chức các giải đấu. Cách đây không lâu, bà bầu này còn tham gia một gameshow truyền hình mang tên "Là vợ phải thế".

Trước đó, cặp đôi đã có một cậu con trai khá kháu khỉnh với tên gọi ở nhà là Kubi. Sau khi hạ sinh con gái, tổ ấm của cô thêm viên mãn khi có đủ nếp, đủ tẻ.

Phan Hiển hồi hộp chờ đợi con gái chào đời

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm gửi lời chúc đến vợ chồng Khánh Thi. Bên dưới,
Hồ Ngọc Hà, bà xã Bình Minh đã "like" (thích) chia sẻ này.

Vượt qua sự chênh lệch tuổi tác, phản đối của gia đình và định kiến của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn sống bên nhau hạnh phúc. Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới với chồng trẻ, Khánh Thi tiết lộ: "Từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng tư đã ổn định rồi nên chuyện cưới không quan trọng bằng việc mình ổn định hay không. Showbiz cưới xong là lanh tanh bành, không ra đâu vào đâu. Nhiều khi cũng hơi duy ý chí một chút, người nghệ sĩ trời cho cái này lại không cho cái kia. Cho nên nếu đòi quá lại không được, tôi nghĩ vậy, khó nói lắm. Cưới cũng chỉ là làm thêm một bữa tiệc, là hình thức, ở với nhau thế này còn tiệc tùng gì nữa, lại thêm một cái phô trương".

Nguồn: Gia đình Việt Nam