Dòng sự kiện:

Khánh Thi kể cuộc đời thăng trầm của mình trong liveshow đầu tiên

Nguyên Vũ
12:16 24/04/2017
Với tâm huyết cùng sự giúp sức của các người bạn thân thiết, liveshow đầu tiên của nữ hoàng Dancesport Khánh Thi đang rục rịch chờ đến ngày “lên sàn”. Liveshow là đêm diễn đánh dấu chặng đường của bà mẹ một con trong suốt 25 năm vừa nhảy múa vừa hát hết mình.

Sau 25 năm du học và thành công trong làng thể thao cùng nghệ thuật, Khánh Thi luôn mong mỏi có thể thực hiện một liveshow riêng, để có thể tự đứng trên sân khấu cống hiến cho khán giả từng bước nhảy mạnh mẽ của mình và đánh dấu những chặng đường hoạt động. Trải qua nhiều năm ấp ủ, cuối cùng, cô đã có thể làm theo ước mơ bấy lâu mặc dù vấp phải không ít trở ngại.

Sáng 23/4, buổi họp báo công bố liveshow Khánh Thi sẽ được tổ chức vào ngày 23.4.2017 tại Hà Nội. Theo đó, Khánh Thi hé lộ, đêm diễn sẽ có 3 phần, được trình bày như một câu chuyện kể về các chặng đường của Khánh Thi từ chuyện tham gia du học và vì sao có được thành công như ngày hôm nay…

Đạo diễn phụ trách chương trình là Vương Khang. Ngoài ca hát, Vương Khang còn được bạn bè trong giới nể phục khi làm đạo diễn các chương trình đình đám như The remix, The voice, Bước nhảy hoàn vũ và từng tư vấn cho các ca sĩ như Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang…

Liveshow Khánh Thi dự kiến kéo dài hơn 2 tiếng, không chỉ sở hữu những tiết mục nhảy múa, ca hát “có một không hai” do dàn biên đạo nổi tiếng gồm Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh và Phan Hiển chịu trách nhiệm, mà còn quy tụ hơn 100 vũ công có tiếng trải đều từ Bắc đến Nam - phần lớn là những người thành danh từ Thử thách cùng bước nhảy. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng casting các em nhỏ để cùng tham gia trình diễn.

Phía làng thể thao cũng góp mặt trong đêm diễn với các tên tuổi lừng danh của Dancesport: Hồng Việt - Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Minh Sơn, Nhã Khanh, Hoàng Đức Tuấn Thu Hương, Tuấn Đạt, Trung Kiên, Hồng Anh, Đăng Quân.

Đặc biệt, người xem sẽ chứng kiến chuyện tình hơn 11 năm trời của Chí Anh – Khánh Thi trên sân khấu được truyền tải qua những bước nhảy sống động trên bối cảnh sân khấu mộng mơ của châu Âu. Quãng thời gian cả hai từng bên nhau học tập nơi xứ người được kỳ vọng sẽ làm người xem chìm đắm vào sự lãng mạn nhưng không kém phần bi thương bởi kết thúc không có hậu. Liveshow đánh dấu màn tái ngộ của Khánh Thi - Chí Anh trên sàn nhảy từ khi chia tay vào năm 2009. Và sau 8 năm thì, nữ giám khảo So you think you can dance quyết định thuyết phục người xưa sánh vai lần nữa bên mình trong liveshow.

Đương nhiên, có Chí Anh thì không thể thiếu Phan Hiển – “một nửa” hiện tại của Khánh Thi. Mối quan hệ nhận vô số ý kiến trái chiều của cặp đôi cô - trò sẽ được tái hiện lại sống động không kém đôi Chí Anh – Khánh Thi. Dù đang hạnh phúc cùng con trai, nhưng ít ai biết được họ đã trải qua biết bao nhiêu gian khó hay hiểu lầm để có được một mái ấm trọn vẹn như bây giờ. Tất cả những điều đó sẽ được giám khảo Thử thách cùng bước nhảy “kể lại” bằng các bài nhảy điêu luyện.

Sau Khánh Thi, Phan Hiển cũng là người đảm đương phần lớn thời lượng chương trình. Anh sẽ có một sân khấu riêng để lần nữa hóa thành “Sơn Tùng MTP” phiên bản dancesport nhảy Lạc trôi. Tiết mục chắc chắn sẽ nâng tầm hơn so với màn trình diễn ở So you think you can dance vừa qua.

Hiện nay Chí Anh, Khánh Thi và Phan Hiển đều có cương vị khác trong cuộc sống nhưng có thể nói, họ đều đến liveshow này vì đam mê và mong mỏi được cống hiến màn trình diễn đẹp nhất, muốn khán giả hiểu hơn về nghiệp dancesport và làm cho mọi người thương các vũ công hoạt động nghệ thuật.

Sự xuất hiện đặc biệt nhất và nhỏ tuổi nhất là Kubi - con trai Khánh Thi. Cô không tiết lộ bí mật và để khán giả chờ đợi điều bất ngờ trong liveshow.

Ngoài nhảy múa, Khánh Thi còn trổ tài ca hát tại liveshow. Cô sẽ cất giọng trong bài hát Perhaps, Mùa thu lá bay, Đừng bắt em lựa chọn,…như một phần nói về câu chuyện đời mình.

Liveshow Khánh Thi còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác. Tất cả đều là những nhân vật thân thiết từ các chương trình như Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy… hay những người từng gắn bó lâu dài với cô như ca sĩ Quang Hà (chơi thân Khánh Thi từ bé). Đức Tuấn là người anh đã giúp đỡ cô rất nhiều khi vào TP.HCM. Đặc biệt, Trác Thúy Miêu từng là đồng nghiệp xưa trong bộ môn Dancesports.

Tất cả các khách mời trong chương trình đều được cài cắm hữu ý vào mạch truyện, giúp khán giả như chìm đắm vào cảm xúc của Khánh Thi: Trác Thúy Miêu trong một vai trò đặc biệt và ngẫu hứng trên nền âm nhạc liveshow, hai nam ca Quang Hà và Đức Tuấn hứa hẹn sẽ đưa giọng ca của mình giúp khán giả hòa vào không khí đêm diễn… Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của nghệ sĩ violin tài năng Xuân Huy.

Liveshow Khánh Thi được đầu tư từ âm thanh đến ánh sáng cùng dàn ê kíp chuyên nghiệp sẽ bắt đầu công diễn vào lúc 20h, ngày 10.6.2017 tại Cung thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội). 

Nguồn: Gia đình Việt Nam