Dòng sự kiện:

Khánh Thi 'Tâm sự với con' những nỗi lòng người mẹ

Anh Vũ
09:32 28/04/2017
Sau ca khúc Tình thầy trò được giới thiệu vào dịp 20/11, Khánh Thi thực hiện sản phẩm âm nhạc mang chủ đề gia đình Tâm sự với con. Với ca khúc mới, nữ kiện tướng dance sport đem nhiều tâm huyết cũng như tình cảm vào lời bài hát.

Khánh Thi cho biết Tâm sự với con là sản phẩm âm nhạc chất chứa tình yêu thương mà cô dành cho con trai. "Đây không chỉ là một bài hát mà còn là lời đối thoại đáng yêu của hai mẹ con tôi. Có thể ca khúc nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa nhiều tình cảm mà tôi dành cho con trai", Khánh Thi cho biết.

Con trai Khánh Thi lần đầu xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của mẹ. Ảnh: Milor Trần.

Khi thể hiện ca khúc, Khánh Thi khoe chất giọng du dương, dịu dàng giống như lời người mẹ hát ru con, xen kẽ là tiếng hát hồn nhiên của con trai Khánh Thi. Sự hòa giọng của hai mẹ con nữ kiện tướng dance sport đã mang đến những cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Tâm sự với con được Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dựa trên nỗi niềm của Khánh Thi dành con trai. Lời bài hát như lột tả tâm sự của những người mẹ. Họ luôn mong mỏi các con sống bình an, khỏe mạnh,... và sẵn sàng làm mọi điều để con hạnh phúc.

Bên cạnh việc ra mắt ca khúc mới, nữ giám khảo Thử thách cùng bước nhảy còn tất bật chuẩn bị live show đầu tay diễn ra vào ngày 10/6, tại Hà Nội. Kubi cũng sẽ xuất hiện trong liveshow đặc biệt này của Khánh Thi. Khánh Thi tiết lộ dù con trai nói chưa sõi nhưng bé đã thuộc rất nhiều bài hát thiếu nhi và hi vọng rằng bè có thể hát một ca khúc nào đó trong liveshow của mẹ sắp tới. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam